xs
xsm
sm
md
lg

"กระทิง" ไร้ "โรส" พ่ายธันเดอรยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์บรูค ทำแต้ม
ชิคาโก บูลส์ ที่ไม่มี เดอร์ริค โรส การ์ดแม่ทัพคนสำคัญเป็นเกมที่ 10 ถูก รัสเซลล์ เวสต์บรูค และ เควิน ดูแรน ของโอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ กดคนละ 27 และ 26 แต้ม ช่วยให้เจ้าถิ่นเอาชนะไปได้ 92-78 คะแนน ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ที่โอกลาโฮมา : โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เปิดบ้านต้อนรับ ชิคาโก บูลส์ ถือเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างสองทีมอันดับ 1 ของฝั่งตะวันออก และ ตะวันตก แต่พลพรรค "กระทิง" มาเยือนแบบไม่ฟูลทีม เดอร์ริค โรส ซูเปอร์สตาร์ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่าชาวสหรัฐฯ ยังไม่สามารถสลัดจากอาการเจ็บบริเวณโคนขาหนีบได้ วิดช่วยทีมเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน

เกมนี้ ธันเดอร์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมถลุง บูลส์ ตั้งแต่ควอเตอร์แรก โดยไฮท์ไลท์อยู่ที่ควอเตอร์ที่ 3 พลพรรคกระทิงส่องลงเพียง 5 แต้มจาก 21 ลูก และเป็น ธันเดอร์ ที่ประคองตัวเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 92-78

รัสเซลล์ เวสต์บรูค การ์ดตัวเก่งทำคนเดียว 27 คะแนน บวกกับ เควิน ดูแรนท์ ที่ทำไป 26 แต้ม กับอีก 10 รีบาวด์ ขณะที่ฝั่งทีมเยือน จอห์น ลูคัส การ์ดตัวสำรองกลายเป็นผู้ทำแต้มสูงสุดที่ 19 คะแนน และ ไคล์ คอร์เวอร์ ฟอร์เวิร์ด ที่ลงมาแทน รอนนี บรีเวอร์ ทำเพิ่มอีก 14 คะแนน แต่ก็ไม่เพียงพอช่วยให้ บูลส์ คว้าชัยในเกมนี้

โดยหลังจบเกม ทอม ธีโบดัว โค้ชของ ชิคาโก บูลส์ กล่าวว่า "พวกเราเจอปัญหาตั้งแต่เริ่มต้นเกมไป หลังจบควอเตอร์แรกและความเตอร์ที่ 2 และเมื่อเริ่มต้นควอเตอร์ที่ 3 เราเจอปัญหาอีกครั้ง เมื่อเจอทีมคู่แข่งที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพคุณไม่สามารถทำอะไรตามที่ถนัดได้เลย"

ส่วน ดูแรน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของเจ้าบ้าน เผยว่า "ผมคิดว่าวันนี้ผู้เล่นเราเล่นกันอย่างหนัก เวลาเล่นเกมรับพยายามแย่งบอลกลับครองให้ได้มากที่สุด เมื่อครองบอลได้เราจะส่งบอลขึ้นไปข้างหน้าเพื่อทำเกมบุกทันที และสุดท้ายมันก็ทำให้เราคว้าชัยได้"

โรส ได้แต่นั่งชมเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น