xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิสเชอร์" เลือกลุ้นแชมป์สมัย 6 กับธันเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจอมเก๋ามีโอกาสเผชิญหน้า แอลเอ เลเกอร์ส ต้นสังกัดเช่นกันในเพลย์ออฟ หลังเลือกย้ายไปเล่นให้ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ หนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2011/12
ฟิสเชอร์ เพิ่มเก๋าให้ OKC
หลังโดน แอลเอ เลเกอร์ส เทรดตัวไปให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ทว่าให้หลังไม่นาน ดีเร็ค ฟิสเชอร์ ตัดสินใจฉีกสัญญาแยกทาง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เพื่อหาแฟรนไชส์ที่สามารถฝากฝังอนาคตลุ้นแหวนแชมป์วงที่ 6 ให้ตัวเอง ซึ่งตอนแรกมีรายงาน เลอบรอน เจมส์ อยากให้ ไมอามี ฮีท ต้นสังกัดไปดึงตัวการ์ดจ่ายวัย 37 ปี มาสู่ถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา

ทว่าล่าสุด ฟิสเชอร์ เลือกไปเสริมงานทีมคนหนุ่มไฟแรงอย่าง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ โดยผู้เล่นใหม่แกะกล่องหมายเลข 37 (ฟิสเชอร์ เลือกใส่เบอร์ตามอายุ) จะเข้ามาเสริมงาน รัสเซลล์ เวสต์บรูก พอยท์นการ์ดดีกรีออล-สตาร์ หลังจาก เอริค เมย์เนอร์ ดาวรุ่งที่เป็นสำรองอยู่เก่าเจ็บเข่าต้องพักทั้งฤดูกาล

โดย ฟิสเชอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมะกันว่า "ณ ตอนนี้พวกเขา (ธันเดอร์) นั่งจ่าฝูงฝั่งตะวันตก ซึ่งผมหวังว่าตัวเองจะสามารถช่วยเหลือผสมผสานให้เข้ากับหนุ่มๆ เหล่านี้ สำหรับเรื่องที่ต้องลาแอลเอ (เลเกอร์ส ที่อยู่มา 13 จาก 16 ปีที่เล่นใน NBA) แน่นอนผมประหลาดใจไม่น้อย แต่เราอยู่ในโลกแห่งความจริง ไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมแค่ต้องก้าวสู่หน้าต่อไปของชีวิตก็เท่านั้น"

สุดท้าย ฟิสเชอร์ ดีกรีแชมป์ 5 สมัยกับ เลเกอร์ส ตั้งเป้ากับ OKC ไว้ชัดเจน "แน่นอนหนึ่งในเป้าหมายคือเราต้องเค้นความสามารถผู้เล่นทุกคนออกมาให้ได้มากที่สุด พยายามเล่นเป็นทีม นำบางสิ่งบางอย่างออกมา เพื่อให้ตำแหน่งแชมป์มาสู่โอกลาโฮมา ซิตี"
กำลังโหลดความคิดเห็น