xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" ไม่เม้มอ้าแขนรับ "ฟิสเชอร์" สู่ฮีท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิสเชอร์ เนื้อหอมอีกครั้งตอนแก่
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ไม่มีเม้มเอ่ยปากอ้าแขนรับ ดีเร็ค ฟิสเชอร์ มาร่วมงานกันในทีมไมอามี ฮีท ทว่าดูเหมือน โอกลาโอมา ซิตี ธันเดอร์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากลุ้นตัวการ์ดจ่ายจอมเก๋า

หลังตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ทั้งที่ถูกเทรดจาก แอลเอ เลเกอร์ส มาอยู่ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ไม่ถึงสัปดาห์ ล่าสุด ดีเร็ค ฟิสเชอร์ มีลุ้นตามฝันหาแหวนแชมป์วงที่ 6 มาประดับมือ โดย "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันรายงานว่าทั้ง ไมอามี ฮีท และโอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ กำลังเปิดศึกนอกสนามลุ้นตัวพอยท์นการ์ดวัย 37 ปี

โดยในส่วนของฮีท ท่าทีของ เลอบรอน เจมส์ ดาวเด่นประจำถิ่นอเมริกัน แอร์ไลนส์ อารีนา มีความประสงค์ดังนี้ "สิ่งหนึ่งที่คุณรู้ดีคือ ดีเร็ค ฟิสเชอร์ เป็นหนึ่งในผู้ชนะ เขาไม่กลัวกับอะไรทั้งนั้น เป็นแชมป์มาแล้วหลายสมัย (5 ครั้งกับเลเกอร์ส) อย่างไรก็ตาม ผมไม่รู้ว่าแผนของเราเป็นอย่างไร ทว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไรหากเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ระดับ ดีเร็ค ผมคิดว่าเขาเหมาะกับทุกทีม เพราะเขาเป็นผู้นำและยึดมั่นกับชัยชนะ"

สำหรับ ฟิสเชอร์ การชู้ตตกเหลือ 32 เปอร์เซ็นต์ ต่ำที่สุดในรอบ 5 ปี และไม่ค่อยมีทีเด็ดจากการส่องไกลเท่าที่ควร อาศัยความเก๋าขึงเกมป้องกันเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อเจอการ์ดไวๆ หลายครั้งโดนหลอกเสียผู้ใหญ่ไปเหมือนกัน อย่างไรก็ดี ด้วยบุคลิกความเป็นผู้นำ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ พร้อมชิงชัยกับ ฮีท เพื่อนำมาเป็นกำลังเสริม รัสเซลล์ เวสต์บรูก แทน เอริค เมย์เนอร์ ที่เจ็บหนักที่เข่าจนต้องพักทั้งฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น