xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” โว ไก่คืนฟอร์มแกร่งอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล(ซ้าย) เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้
แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของตัวเอง กลับมาสู่เส้นทางแห่งการชัยชนะอีกครั้ง หลังเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี ในบ้านของตัวเองเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 3-1 จากประตูของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ตั้งแต่ครึ่งแรก และอีกสองประตูจากลูกโหม่งของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ส่งให้ทีมกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง พร้อมเก็บแต้มเท่าอันดับ 3 อย่างอาร์เซนอล แต่ยังเป็นรองเรื่องประตูได้เสีย

หลังเกม เบล เจ้าของแมน ออฟ เดอะ แมตซ์ ในเกมนี้ กล่าวผ่านทางสกาย สปอร์ตส สื่อดังของเมืองผู้ดีว่าเวลานี้ ทีมของตนกลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้ง โดยกล่าวว่า “พวกเรากลับมาแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่าวันนี้เราเล่นกันได้เป็นอย่างดี แม้จะโชคร้ายเล็กๆในบางโอกาส แต่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำสามารถทำอะไรยามลงสนามได้บ้างกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมอย่าง สวอนซี และเก็บ 3 แต้ม โยนกดดันให้ทีมอื่นต่อไป”

ขณะเดียวกัน ปีกทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า การที่อาร์เซนอล บุกแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 ในวันเสาร์ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ “ไก่เดือยทอง” ต้องงัดฟอร์มเพื่อลดช่องว่างในตำแหน่งท็อปโฟร์ "พวกเรารู้ผลที่เกิดขึ้นเมื่อวาน และรู้ดีว่า นั่นคือ โอกาสสำคัญที่จะยกระดับเทียบอาร์เซนอล และหวังว่าในอนาคตเราจะเหนือกว่าพวกเขา”

ทั้งนี้ เบล ยังให้เครดิตแก่ฟอร์มการเล่นของสวอนซี ภายใต้การคุมทัพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นการทิ้งท้าย ว่า “วิถีการเล่นฟุตบอลของพวกเขานั้นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อยิ่ง และควรยกเครดิตให้จริงๆ ถือเป็นฤดูกาลที่น่ามหัศจรรย์ของสวอนซี แต่วันนี้เราได้โชว์ฟอร์มที่แท้จริงออกมา และก็จัดการพวกเขาได้เมื่อมีโอกาส”
กำลังโหลดความคิดเห็น