xs
xsm
sm
md
lg

"อิสเนอร์" คุยโวมีดีกระชากสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสเนอร์ มั่นใจมีดีซิวสแลม
จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสมือ 11 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตนเองมีความสามารถพอที่จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมมาครองได้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มปราบ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ในศึกมาสเตอร์สที่อินเดียน เวลส์ เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

หวดวัย 26 ปีจากนอร์ธ คาโรไลนา สร้างความฮือฮาด้วยการยัดเยียดความปราชัยเป็นแมตซ์ที่สองให้แก่ "โนเล่" ในปีนี้ หลังเอาชนะมือ 1 ของโลกไป 2-1 เซต 6-7 (7/9), 6-3, 6-7 (5/7) ในรอบตัดเชือก ซึ่งผลงานดังกล่าวทำให้เจ้าตัว ผ่านเข้าชิงชนะเลิศรายการระดับมาสเตอร์สเป็นครั้งแรก ไปพบ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 3 ของโลก พร้อมการันตีจ่อขึ้นมือ 8 ของโลก หลังจบทัวร์นาเมนต์

หลังเก็บชัยเหนือหวดเซิร์บ อิสเนอร์ ได้ทีคุยโวทำนองว่าด้วยความสามารถที่มีอยู่ เชื่อว่าตนมีสิทธิกระชากแชมป์แกรนด์สแลมใบแรกมาครองได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "คุณรู้ไหม? ตามความเห็นของผม ทัวร์นาเมนต์แกรนด์สแลมถือเป็นอะไรที่หนักหนาสาหัสยิ่ง เพราะคุณต้องเล่นกัน 3 ใน 5 เซต และต้องใช้พละกำลังพอตัว แต่ผมก็เชื่อว่าตัวเองทำได้"

"หากมีโอกาสดวลกับยอโควิชอีกครั้งในแกรนด์สแลม ซึ่งเราต้องเล่นกัน 3 ใน 5 เซต ผมจะต้องเก็บเขาให้ได้มากกว่าหนึ่งเซต แม้รู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่ผมก็รู้สึกสนุกไปกับมัน ดังนั้น ผมจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในอีก 3 แกรนด์สแลมที่เหลืออยู่ในปีนี้" อิสเนอร์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมตซ์รอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิส บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน ที่อินเดียน เวลส์ ระหว่าง อิสเนอร์ และ เฟเดอเรอร์ จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 19 มีนาคมนี้ โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลาประมาณ 06.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น