xs
xsm
sm
md
lg

“พาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ” เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
พาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ (PowerPlay Golf®) เปิดตัวศึกดวลวงสวิงแบบ 9 หลุม ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจัด "พาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ทัวร์ 2012" ประชันมือสมัครเล่นทั่วประเทศ หาแชมป์ไปแข่งขัน พาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ เวิลด์ไฟนอล 2012

โดย พาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ (PowerPlay Golf®) เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศอังกฤษในปี 2550 จนเป็นที่รู้จักและแพร่หลายไปยังสนามกอล์ฟถึง 600 แห่งทั่วโลก ซึ่งโปรกอล์ฟชื่อดังที่เคยลงเล่น พาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ อาทิ แกรม แม็คดาวล์, แกรี่ เพลเยอร์, จอห์น เดลีย์, เอียน วูสแนม, เฮเลน อัลเฟรดส์สัน, เอียน โพลเตอร์, พอล เคซีย์, พอลลา ครีมเมอร์ รวมถึงธงชัย ใจดี โปรชื่อดังของไทย

มร.เดวิด เพททิกริว กรรมการบริหาร บริษัทเอเชี่ยน กอล์ฟ อีเว้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขันพาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ เป็นรายการที่มีการตั้งกติกาการเล่นขึ้นมาใหม่และกติกานี้ยังได้รับความนิยมจากทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และจะได้นำการแข่งขันรูปแบบใหม่นี้เข้ามาในประเทศไทย โดยกำหนดให้มีการแข่งขัน "พาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ทัวร์ 2012" ที่เป็นแข่งขันในระดับภูมิภาครวม 4 สนาม และจัดรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศในเดือนตุลาคม ดังนี้

การแข่งขันระดับภูมิภาค
17 มิถุนายน 2555 - ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ, ภูเก็ต
8 กรกฎาคม 2555 - ธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ, กรุงเทพฯ
21 กรกฎาคม - เขาเขียว คันทรี คลับ, พัทยา
29 กันยายน - สตาร์โดม กอล์ฟ คลับ, เชียงใหม่

รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ
6 ตุลาคม 2555 - แบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ, หัวหิน

สำหรับการแข่งขันพาวเวอร์เพลย์ กอล์ฟ เป็นการแข่งขันระยะสั้นเพียง 9 หลุม 2 ธง โดยจะใช้ธงของพาวเวอร์เพลย์ แบ่งเป็นการเล่นแบบง่ายจะใช้ธงสีขาว และการเล่นแบบยากจะใช้ธงสีดำ ทั้งนี้ธงสีดำของพาวเวอร์เพลย์จะได้รับคะแนนพิเศษ
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.asiangolfevents.com
นักกอล์ฟชื่อดังของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น