xs
xsm
sm
md
lg

"เฮอร์มันส์" ลั่นไทยต้องเนี้ยบซิวโต๊ะเล็กอาเซียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ลั่นวาจาขอประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยการนำทัพโต๊ะเล็กทีมชาติไทยคว้าแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนในเดือนเมษายนนี้ให้ได้แบบน่าประทับใจ โดย ไทย ถูกจับสลากให้ไปอยู่ร่วมสายกับ อินโดนีเซีย เป็นรายการที่ 3 ติดต่อกัน
วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ ขอประเดิมแชมป์แรกด้วยผลงานสวยหรู
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2555 ผลการจับสลากแบ่งสายศึกเอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมเปียนชิป 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 17-25 เมษายนนี้ ที่โรงยิมเนเซียม ชาญชัย อเคเดียม ม.กรุงเทพธนบุรี ออกมาแล้ว ซึ่ง ไทย อยู่กลุ่มบีร่วมกับ อินโดนีเซีย, ติมอร์ เลสเต, บรูไน และ ลาว ทำให้ “ช้างศึก” โคจรมาพบกับ “อิเหนา” เป็นรายการที่ 3 ติดต่อกันแล้ว หลังจากเจอกันมาในซีเกมส์ ครั้งที่ 26 รอบรองชนะเลิศ และศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียนอีก 2 นัด ในรอบแรกกับรอบชิงชนะเลิศ

ส่วนผลการจับสลากแบ่งสาย รายการเอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมเปียนชิป 2012 มีดังนี้
กลุ่มเอ : เวียดนาม, มาเลเซีย, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ และ เมียนมาร์
กลุ่มบี : ไทย, อินโดนีเซีย, ติมอร์ เลสเต, บรูไน และ ลาว

ด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทยวางเป้าหมายในการประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกว่า "นี่เป็นรายการแรกที่ผมคุมทีมชาติไทย ซึ่งเป้าหมายคือคว้าแชมป์เท่านั้นและต้องเป็นแชมป์ที่ประทับใจด้วย ถ้าพูดอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไทย จะต้องเล่นได้ดีกว่าศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ผ่านมา อีกทั้งรายการนี้จะเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนที่ ไทย จะทำศึกใหญ่ในรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เดือนพฤษภาคมนี้"

สำหรับนัดเปิดสนามในวันที่ 17 เมษายน เป็นการพบกันระหว่าง กัมพูชา กับ มาเลเซีย ส่วนโปรแกรมในรอบแรกของทีมชาติไทย ประกอบด้วย 18 เมษายน พบ บรูไน, 19 เมษายน พบ ลาว, 20 เมษายน พบ ติมอร์ เลสเต และ 21 เมษายน พบ อินโดนีเซีย จากนั้นรอบรองชนะเลิศทั้ง 2 คู่จะแข่งวันที่ 23 เมษายน ก่อนที่นัดชิงที่ 3 และ นัดชิงชนะเลิศ จะลงเตะในวันที่ 25 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น