xs
xsm
sm
md
lg

เอเอฟซีไฟเขียว "ไทย" คัดโต๊ะเล็ก อช.คู่ท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนกีฬามีเวลาเดินทางมาเชียร์ทีมชาติไทยได้สะดวกขึ้น
สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) อนุมัติให้ทีมชาติไทยลงแข่งคู่สุดท้ายในรอบแรกศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ระหว่างวันที่ 21-26 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้กองเชียร์ชาวไทยสามารถเข้าไปชมการแข่งขันได้สะดวกยิ่งขึ้น

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 21-26 กุมภาพันธ์นี้ มี 8 ชาติเข้าร่วมโม่เกือกเพื่อคัดเอา 3 ชาติไปเล่นรอบสุดท้ายที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 12-22 พฤษภาคม ซึ่งตอนแรก เอเอฟซี กำหนดโปรแกรมให้ ไทย ไม่ได้ลงแข่งคู่สุดท้ายของแต่ละวันในรอบแรก ทำให้กองเชียร์ไม่สามารถเดินทางมาให้กำลังใจนักเตะที่สนามได้เนื่องจากเป็นวันธรรมดา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงหวั่นว่าจะไม่สามารถปลุกกระแสฟุตซอลที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันชิงแชมป์โลกปลายปีนี้ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เข้าร่วมประชุมกับ เอเอฟซี ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา จึงได้ยื่นเรื่องเพื่อขอให้ ไทย ในฐานะเจ้าภาพได้ลงแข่งคู่สุดท้ายในรอบแรก และได้รับการอนุมัติจาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับโปรแกรมล่าสุดที่ปรับเปลี่ยนแล้วของ ทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่มเอ ของรอบแรก มีดังนี้
21 ก.พ. เวลา 19.00 น. (เดิม 11.30 น.) พบ เมียนมาร์ ที่ยิมเนเซียม ชาญชัย สเตเดียม ม.กรุงเทพธนบุรี
22 ก.พ. เวลา 19.00 น. (เดิม 14.00 น.) พบ ฟิลิปปินส์ ที่ยิมเนเซียม ชาญชัย สเตเดียม ม.กรุงเทพธนบุรี
23 ก.พ. เวลา 17.00 น. (เดิม 14.00 น.) พบ อินโดนีเซีย ที่อาคารกีฬาเวสน์ ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

ทั้งนี้ รอบรองชนะเลิศจะแข่งวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ทั้ง 2 คู่ และวันที่ 26 กุมภาพันธ์ จะเป็นนัดชิงที่ 3 และนัดชิงชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น