xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กชุดบีซ้อมวันแรกเน้นจูนทีมเวิร์ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยลงซ้อมกันอย่างพร้อมเพรียง
บงการ พรหมผุย กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย คุมนักเตะ 22 คน ชุดเตรียมทีมลุยศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ลงฝึกซ้อมเป็นวันแรกที่อาคารกีฬาทีโอที โดยแบ่งเป็น 4 ทีมลงแข่งกันเอง เพื่อให้นักเตะคุ้นเคยในการเล่นด้วยกัน

เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับที่ 11 ของโลก ซึ่งเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-26 กุมภาพันธ์นี้ ได้ลงฝึกซ้อมวันแรกที่อาคารกีฬาทีโอที กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นเวลา 2 ชั่วโมง โดย “โค้ชน้อย” บงการ พรหมผุย หัวหน้าผู้ฝึกสอนเน้นไปที่การลงทีม โดยแบ่งออกเป็น 4 ทีม แข่งแบบพบกันหมด ใช้เวลาแต่ละคู่ประมาณ 15 นาที
 
ภายหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "โค้ชน้อย" เปิดเผยว่า "การฝึกซ้อมวันแรกนี้ได้แบ่งทีมลงแข่งเพื่อดูว่านักเตะใหม่ที่มีถึงครึ่งทีมจะเล่นได้เข้าขากันมากน้อยแค่ไหน ซึ่งการเล่นร่วมกันเป็นวันแรกก็หวังแค่ให้แต่ละคนเกิดความคุ้นเคยกัน โดยภาพรวมนั้นนักเตะส่วนใหญ่ยังขาดความเข้าใจเรื่องของเกมรับ แต่ก็ต้องค่อยๆ ปรับกันไปทีละจุด"
 
ทั้งนี้ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-26 กุมภาพันธ์นี้ มี 8 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน โดย ไทย อยู่ในสายเอ โดยมีโปรแกรมดังนี้ 21 ก.พ. พบ เมียนมาร์ ที่ยิมเนเซี่ยม ม.กรุงเทพธนบุรี, 22 ก.พ. พบ ฟิลิปปินส์ ที่ยิมเนเซี่ยม ม.กรุงเทพธนบุรี และ 23 ก.พ. พบ อินโดนีเซีย ที่อาคารกีฬาเวสน์ ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ขณะที่สายบีประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, มาเลเซีย, เวียดนาม และกัมพูชา ซึ่งจะคัดเอา 3 ชาติเข้าไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 12-22 พฤษภาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น