xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กแป๊ะ" ยังไม่พอใจแม้โต๊ะเล็กไทยดับอิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแป๊ะ กระตุ้นลูกทีมเล่นเต็มที่ในรอบตัดเชือก (ภาพจากแฟ้ม)
ถิรชัย วุฒิธรรม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยยอมรับว่ายังไม่พอใจกับผลงานที่ออกมา แม้ว่าจะไล่ทะลวงประตูเอาชนะ อินโดนีเซีย 5-2 ในนัดสุดท้ายของรอบแรก ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน แต่เชื่อว่าเกมตัดเชือกกับ ออสเตรเลีย จะทำได้ดีกว่านี้

ขุนพลโต๊ะเล็ก “ช้างศึก” คว้าแชมป์กลุ่มเอ ตามความคาดหมาย หลังลงเล่นที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ถล่ม “อิเหนา” 5-2 เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้จะเข้าไปดวลกับ “ฟุตซอลรูส์” รองแชมป์กลุ่มบีในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงยิมเนเซียม ชาญชัย อะเคเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เวลา 14.00 น.

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กแป๊ะ” ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่แวะมาชมเกมนัดนี้ด้วยกลับให้สัมภาษณ์ว่า “ผมยังไม่พอใจกับผลงานโดยรวมในเกมนี้ เนื่องจากเราผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปแล้วทำให้ความมุ่งมั่นลดลงไป ซึ่งในขณะเดียวกัน อินโดนีเซีย ก็เข้ารอบไปแล้วจึงไม่เล่นเต็มสูบเช่นกัน ดังนั้นชัยชนะด้วยผลต่างเพียง 3 ประตูจึงไม่ใช่สิ่งที่เราควรพอใจ แต่ผมคิดว่าเราจะกลับมาเล่นได้ดีกว่านี้ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนคู่แข่งขันไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย หรือ เวียดนาม ก็ถือว่าไม่หนักหนาเท่าใดนัก”

ทั้งนี้ ทัพนักเตะโต๊ะเล็กทีมชาติไทยได้รับเงินอัดฉีดจากชัยชนะทั้ง 3 นัดในรอบแรกรวมทั้งสิ้น 260,000 บาท แบ่งเป็นนัดแรกได้ 65,000 บาท นัดที่สองได้ 85,000 บาท และนัดล่าสุดได้ 80,000 บาท (แบ่งเป็นจากการคว้าชัยชนะ 50,000 บาท และจากผลต่างประตูที่ชนะลูกละ 10,000 บาท) รวมทั้งการได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมอีกนัดละ 10,000 บาท
โต๊ะเล็กไทยยังใส่กันไม่เต็มสูบ หลังจากลอยลำไปแล้ว

แฟนฟุตซอลทีมชาติไทยเฮฮากันเป็นระยะ
เสก โลโซ (กลาง) เข้ามาชมเกมการแข่งขันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น