xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเซฟ" พอใจผลงานโต๊ะเล็กแม้เสียประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเซฟ (ขวา) เซ็งเล็กน้อยลูกทีมเสียประตู
"เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้เป็นอย่างดีหลังเปิดบ้านถล่มฟิลิปปินส์ 17-2 ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดสอง เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา แม้สุดท้ายต้องเสียประตูถึงสองลูกก็ตาม แต่ก็ยังดีใจที่ยิงได้ตามเป้า

ทีมฟุตซอลของไทย ยังคงรักษามาตรฐานผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ด้วยการเปิดรังถล่มโต๊ะเล็กจากแดนตากาล็อกไป 17-2 แม้ถูกกระตุกหนวดด้วยการโดนยิงนำไปก่อนในช่วง 5 นาทีแรก แต่ลูกทีมของ "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย ยังช่วยกันถล่มไปได้ในช่วงเวลาที่เหลือ ส่งผลให้ทีมไทย เวลานี้รั้งจ่าฝูงกลุ่มเอ หลังเก็บชัยรวด 2 นัด

หลังเกม "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมโต๊ะเล็กของไทย กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมที่ยิงประตูได้ตามเป้าที่วางไว้ แม้ทีมเสียไปสองประตูก็ตาม โดยกล่าวว่า "น่าเสียดายที่ทีมเราไม่สามารถป้องกันประตูได้ แต่ดีใจที่ยิงได้ตามเป้า ส่วน เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ มีอาการชาที่ขาด้านซ่้าย ตอนจบครึ่งแรก แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร ต้องรอดูนัดหน้าว่าจะลงได้หรือไม่ หากไม่ดีขึ้นอาจต้องส่งคนอื่นลงสนามแทน"

สำหรับทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแรกเพื่อตัดสินแชมป์ในกลุ่มเอกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่สนามอาคารกีฬาเวศน์ 1 ศูนย์เยาวชน ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง กรุงเทพฯ เวลา 17.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น