xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเซฟ-โค้ชน้อย" พอใจผลโต๊ะเล็กไทยวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชน้อย
"เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฟุตซอลทีมชาติไทย พอใจผลงานลูกทีมในการประเดิมเก็บชัยชนะ ส่วน “โค้ชน้อย” บงการ พรหมผุย เชื่อว่าถ้าปรับจูนได้เมื่อไหร่เกมการแข่งขันจะเร้าใจกว่านี้ ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย โซนอาเซียน กลุ่มเอ นัดแรก กับพม่า ที่สนามชาญชัย ยิมเนเซียม เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ขุนพลเล็ก “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ประเดิมเก็บชัยชนะได้ตามคาดหมาย ถล่ม พม่าไปอย่างยับเยิน 13-0 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย โซนอาเซียน กลุ่มเอ ทำให้นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอร่วมกับอินโดนีเซีย แต่เรายิงประตูได้มากกว่า 1 ลูก อีกด้วย

โดยเสี่ยเชฟกล่าวถึงหลังเกมการแข่งขันว่า “ผลงานที่ออกมาแม้จะยิงน้อยกว่าในการแข่งขันซีเกมส์ที่อินโดนีเซียแต่ก็ถือว่าทีมชุดนี้มีความน่าพอใจมาก” ในขณะที่ “โค้ชน้อย” บงการ พรหมผุย กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยกล่าวถึงเกมนี้ด้วยว่า “เกมนี้การยิงประตูของเราถือเป็นเรื่องปกติมาก การผสมผสานนักเตะชุดซีเกมส์กับเด็กใหม่ยังต้องค่อยๆปรับจูนกันไป เชื่อว่าเกมน่าจะดีขึ้นแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2012 รอบคัดเลือกโซนอาเซียน ทีมชาติไทยจะมีคิวลงแข่งนัดที่สองกับทีมชาติฟิลิปินส์ ในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่สนามชาญชัย ยิมเนเซียม เวลา 19.00 น.
เสี่ยเซฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น