xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเซฟ" ทุ่ม 1.4แสน หลังบดจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โต๊ะเล็กไทย รับไปเป็นแสนหลังผ่านเข้าชิงสำเร็จ
"เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลของไทย อัดฉีดรางวัลให้แข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทย 140,000 บาท หลังสามารถเอาชนะ ออสเตรเลีย ได้ 7-0 ประตู ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากเกมฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ ออสเตรเลียไปขาดลอย 7-0 ประตู "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมโต๊ะเล็กของไทย เปิดเผยต่อนักข่าวว่าได้อัดฉีดเงินเป็นรางวัลให้กับนักเตะเป็นจำนวน 140,000 บาท

"เกมที่จบไปถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมาก ตอนแรกผมคิดว่าเราน่าจะยิงได้แค่ 4-5 ลูกเท่านั้น และหลังจาก 2 นัดที่ผ่านมาเราเสียประตูก่อนทั้งสองเกม แมทช์นี้ผมจึงตั้งรางวัลว่าถ้าเรายิงลูกแรกได้ก่อน ผมจะมอบ 2 หมื่นบาท ส่วนลูกต่อไปลูกละ 1 หมื่น และอีก 5 หมื่นสำหรับชัยชนะที่ได้ พร้อมกับให้ผู้เล่นยอดเยี่ยมอีก 1 หมื่น ซึ่งแมทช์นี้ตกเป็นของ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน รวมเบ็ดเสร็จทั้งสิ้น 140,000 บาท" เสี่ยเซฟเผย

ส่วนทางด้าน "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า "เราเล่นได้ตามเกม ถึงแม้จะออกนำไปก่อนแต่ก็ไม่เสียสมาธิ ทำให้ตอนนี้เราได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียเป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วนนัดหน้าต้องเช็คอีกทีว่ามีใครบาดเจ็บรึเปล่า" กุนซือโต๊ะเล็กกล่าว
ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น
หวิดจะมีเรื่องกับออสเตรเลีย
โค้ชน้อย-เสี่ยเซฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น