xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" อดป้องแชมป์หวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี พลาดเข้าไปป้องกันแชมป์
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกชาวเดนส์ ไม่สามารถผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ ศึกเทนนิส ดูไบ ดิวตี ฟรี แชมเปียนส์ชิป หลังแพ้ต่อ จูเลีย จอร์เกส นักหวดเยอรมัน ในรอบตัดเชือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ปรากฎว่า "แชมป์เก่า" คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 ของโลกจากแดนมาร์ก พลิกล็อกแพ้ต่อ จูเลีย จอร์เกส นักหวดเยอรมัน 0-2 เซต 6-7 (3-7), 5-7 ตกรอบไป โดยที่ จอร์เกส ลอยลำไปชิงชนะเลิศกับ อักนีซกา ราดวาสกา สาวเลือดโปล ที่เข่นอดีตมือท้อปของโลกอีกคนอย่าง เยเลนา แยนโควิช จากเซอร์เบีย 2-1 เซต 6-2, 2-6, 6-0

"นี่เป็นวันประเภทที่ไม่ว่าคุณจะพยายามเล่นอย่างไรก็ไม่ได้ผล ทุกคนต้องเคยมีวันแบบนี้ แต่ฉันคิดว่าฉันเล่นได้ดีทีเดียว สามารถมองในแง่บวกได้" วอซเนียคกี เปิดเผยหลังจบแมตช์ โดยโปรแกรมลงสนามต่อไปของนักหวดวัย 21 ปีคือการแข่งขันที่อินเดียน เวลส์ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ส่วน จอร์เกส รู้สึกตื่นเต้นที่โค่นมือวางได้ "เมื่อคุณเห็นสายการแข่งขันก็ไม่มีทางที่จะคิดถึงการเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ฉันรู้สึกประหลาดใจที่ได้เข้าไปชิงชนะเลิศและเอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อีกครั้ง โดยวันนี้ก็เพียงแต่เล่นไปตามเกมและเน้นการตีบุก"
จอร์เกส
กำลังโหลดความคิดเห็น