xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" มั่นหยิบสแลมเพิ่มหลังลิ่วรอบ 2 ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิวาโนวิช กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยอดีตมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย แสดงความมั่นใจว่าตนสามารถเรียกฟอร์มแกร่งกลับขึ้นไปเป็นมือวางระดับโลก พร้อมกวาดแชมป์แกรนด์สแลมได้อีกครั้ง หลังผ่านเข้ารอบสองศึกเทนนิส ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส ที่ยูเออี เมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก

อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวมือ 18 ของโลก ชาวเซิร์บ ดีกรีแชมป์สแลมเฟรนช์ โอเพน ปี 2008 ลงสนามกับ เจ้าของสแลมเฟรนช์ฯ อีกรายในปี 2010 อย่าง ฟรานเชสกา สเคียโวเน มือ 7 ของรายการชาวอิตาลี ซึ่งปรากฏว่า อิวาโนวิช หวดเอาชนะ สเคียโวเน ไปได้ 2-0 เซต 6-1,7-5 ซึ่งจะมีคิวเจอกับ มาเรีย คิริเลนโก มือดีจากรัสเซียในรอบสอง ต่อไป

หลังเกม อิวาโนวิช เผยอย่างเชื่อมั่นหลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมว่าตนจะกลับมาทำผลงานที่ดี และกวาดแชมป์แกรนด์สแลมเพิ่มได้อีกครั้งในอนาคต โดยกล่าวว่า "ฉันเชื่อว่าตัวเองสามารถกลับไปอยู่ในระดับสูงสุดของวงการ และคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้อีกครั้ง นั้นแหละคือเหคุผลที่ว่าทำฉันถึงกลับมาที่นี่ และหากไม่มั่นใจหรือรู้สึกเช่นนี้จริงๆ ก็คงไม่พูดออกมา"

"ถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ และเป็นความท้าทายอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นอย่างเราทุกคนที่อยู่รอบๆตัวเรา หากพวกเธอ วิคตอเรีย อซาเรนกา, เพทรา ควิโทวา และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี สามารถพัฒนาฝีมือจนก้าวขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของวงการได้ ฉันก็เชื่อว่าตัวเองจะต้องทำได้เช่นเดียวกัน" อิวาโนวิช กล่าว
สเคียโวเน่ คู่หวดของ นางฟ้าอนา
กำลังโหลดความคิดเห็น