xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ไม่สนถูกโปรกระทิงหยาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เตรียมแข่งแมตช์เพลย์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก ไม่สนใจความเห็นของ กอนซาโล เฟร์นานเดซ-คาสตาโน โปรชาวสแปนิช ที่ประกาศกร้าวจะเขี่ยตนเองร่วงรอบแรก ศึกกอล์ฟ "ดับเบิลยูจีซี - แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" ที่รัฐอริโซนา ซึ่งเริ่มแข่งขันคืนวันนี้ (22 ก.พ.)

เฟร์นานเดซ - คาสตาโน แสดงความเห็นด้วยความมั่นใจก่อนเริ่มทัวร์นาเมนท์ว่า วูดส์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดและถ้าหากเขาเล่นดีก็จะสามารถเอาชนะเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการได้อย่างแน่นอน

ล่าสุด ไทเกอร์ ซึ่งเคยคว้าแชมป์แมตช์เพลย์รายการนี้ 3 สมัย ตอบโต้ความเห็นของคู่แข่งที่จะเจอกันในรอบแรกว่า "ผมก็รู้สึกแบบเดียวกับเขา เขาก็เป็นคนที่สามารถเอาชนะได้"

โปรวัย 36 ปี ซึ่งไม่ชนะทัวร์นาเมนท์อย่างเป็นทางการมากว่า 2 ปี กล่าวต่อว่า "สำหรับรายการนี้ไม่ว่าใครก็สามารถชนะได้ คุณได้เห็นแล้วในหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นการแข่งขันจึงน่าสนใจสำหรับพวกเราที่เป็นผู้เล่นและผมมั่นใจว่าแฟนๆก็เช่นกัน คุณอาจเห็นคนที่เล่นดีแต่ต้องกลับบ้าน ไม่เสมอไปที่คนชื่อดังๆจะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ การแข่งแบบแมตช์เพลย์ก็เป็นแบบนี้"

ทั้งนี้ นับแต่เปิดฤดูกาล 2012 วูดส์ ลงแข่งขัน 2 รายการ แต่พลาดคว้าแชมป์ทั้งหมดจากการตกม้าตายในวันสุดท้าย โดยรายการแรกแพ้ต่อ โรเบิร์ต ร็อก โปรชาวอังกฤษ ในศึกอาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป และเมื่อสองสัปดาห์ก่อนในรายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิลบีช เนชั่นแนล โปร-แอม ก็ตีวันสุดท้าย 75 กลายเป็น ฟิล มิคเคลสัน เพื่อนร่วมก๊วนที่หวด 64 แซงคว้าแชมป์แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น