xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" หวังแคฟส์อ้าแขนรับหากคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา หยอดหากอนาคตได้กลับไปยัดห่วงให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หวังว่าเหล่าสาวก "แคฟส์แมน" จะยอมรับการคัมแบ็กสู่ถิ่นเก่า
เลอบรอน หวังสวมชุดแคฟส์แมนอีกครั้ง ?
ตัดสินใจหักอกแฟนๆ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ด้วยการใช้สิทธิเป็นฟรีเอเยนต์โยกไปร่วมงาน ไมอามี ฮีท ผนึกกำลัง ดีเวย์น เหว็ด และคริส บอช เป็นบิ๊กทรี ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด เลอบรอน เจมส์ ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันทำนองมีความคิดกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "แคฟส์แมน" ในอนาคต หลังเคยมีกระแส ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี ไม่ค่อยพอใจการบริหารงานของ แพท ไรลีย์ ประธานทีมฮีท

โดย เลอบรอน ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตยัดห่วงว่า "ผมไม่รู้ แต่มันคงสุดยอดถ้าได้กลับไป เพราะผมสนุกที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ อีกครั้ง ซึ่งตลอด 7 ปีที่คลีฟแลนด์ ผมสนุกมากจริงๆ อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถคาดเดาเรื่องของอนาคตได้ ซึ่งผมหวังว่าตัวเองจะรักษาสภาพร่างกายได้ดี ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นไมอามี ฮีท ยังมีความสุขกับ ณ ปัจจุบัน ทว่าผมก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่ถ้าผมตัดสินใจกลับไปที่คลีฟแลนด์ หวังว่าแฟนๆ ที่นั่นจะยอมรับผม"

นอกจากนี้ เลอบรอน ยังเข้าใจ แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีมคาวาเลียร์ส ที่เคยตราหน้าเขาว่าเป็นคนทรยศ "ผมไม่ได้มีความรู้สึกขุ่นเคืองกับสิ่งที่เขาพูด ผมต้องเดินไปต่อ คำพูดของ แดน น่าจะมาจากความรู้สึกโกรธ ซึ่้งบางทีเขาอาจอยากย้อนเวลากลับไปก็ได้ แต่เมื่อใดที่ผมทำผิดพลาด บางครั้งผมก็อยากกลับไปแก้ไขให้ดี อย่างไรก็ตาม เมื่อก่อความผิดพลาดขึ้น เราก็ต้องก้าวเดินต่อไปได้ด้วย ส่วนที่ว่าจะกลับไปทำงานร่วมกันได้หรือไม่ แดน ไม่ใช่โค้ช แต่ผมสามารถทำงานกับโค้ชทุกคนได้ เราคงต้องมาดูกันต่อไป"

ในส่วนของ ดาเนียล กิบสัน การ์ด "แคฟส์แมน" ไม่คิดว่า เลอบรอน จะสามารถคืนถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา ได้ในฐานะฮีโร่อีกต่อไป "ผมไม่คิดว่าเขาจะได้รับการต้อนรับ ไม่มีทาง มันเป็นสถานการณ์ที่ยาก ผมมั่นใจว่าเขาจะไม่รู้สึกอยู่ด้วยความสบายใจได้แน่"

ส่วน "ดี-เหว็ด" คู่หูคนใหม่ออกมาแสดงทรรศนะเกี่ยวกับ เลอบรอน ทิ้งท้าย "ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ทั้งนั้น แต่หวังว่าเมื่อถึงวันนั้น ผมคงเลิกเล่นไปแล้วนะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น