xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" นำฮีทเผาแคฟส์ทีมเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ทำไปเบาะๆ 18 แต้ม เพียงพอที่จะนำ ไมอามี ฮีท เปิดบ้านทุบชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้นสังกัดเก่า 92-85 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำเช้าวันพุธที่ 25 มกราคม 2555
วาเรเจา กอดแซว เลอบรอน
ที่ไมอามี : ทุกสายตากวาดไปหา เลอบรอน เจมส์ กับการต้องเผชิญหน้า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้นสังกัดเก่าซึ่งครั้งหนึ่ง แดน กิลเบิร์ต เจ้าของ "แคฟส์แมน" เคยตราหน้าว่าฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ คือจอมทรยศ ทว่ากลายเป็น คริส บอช หนึ่งในสมาชิก "บิ๊กทรี" ไมอามี ฮีท ขโมยซีนไปเต็มๆ

มีสะดุดไปบ้างสำหรับ ฮีท เต็งแชมป์ NBA ซีซัน 2011/12 หลังพลิกพ่าย มิลวอล์คกี บัคส์ คาถิ่นคืนก่อน คราวนี้แฟนๆ ในอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา มีเสียวเหมือนกันเมื่อ คาวาเลียร์ส บุกมาฮึดสู้เต็มร้อย ทว่า คริส บอช โชว์เก็บ 17 แต้มควอเตอร์สุดท้าย จากทั้งหมดที่ทำได้ในเกมนี้ 35 แต้ม 7 รีบาวด์ เลอบรอน เสริมอีก 18 แต้ม 5 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ ช่วยให้ ฮีท คว้าชัยทั้งที่ยังไม่มี ดีเวย์น เหว็ด การ์ดแม่ทัพลงสนาม เพิ่มสถิติเป็นชนะ 12 แพ้ 5 เกม

ภายหลังการแข่งขัน เลอบรอน ออกมาให้เครดิตแก่ บอช "ผมคิดว่าเขาทำในสิ่งนี้ได้เยี่ยม มีการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี ซึ่งเคยทำแบบนี้มาได้ก่อนแล้ว"

ในส่วนของผู้มาเยือนอาศัย คายรี เออร์วิง การ์ดดีกรี "นัมเบอร์วันดราฟท์" กดไปคนเดียว 17 แต้ม 4 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ อันแดร์สัน วาเรเจา สตาร์บราซิเลียนเพิ่มเติม 11 แต้ม ซาร์มาโด ซามูเอลส์ ลุกจากม้านั่งสำรองช่วยไป 15 แต้ม 5 รีบาวด์ แต่ไม่ดีพอ คาวาเลียร์ส สถิติหล่นเหลือ 6-10 เกม

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำวันพุธ
ออร์แลนโด แมจิก ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 102-83
นิวยอร์ก นิกส์ ชนะ ชาร็ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 111-78
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แพ้ ไมอามี ฮีท 85-92
โตรอนโต แร็พเตอร์ส ชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 99-96
เมมฟิส กริซลีย์ส แพ้ ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส 84-97
กำลังโหลดความคิดเห็น