xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "เลอบรอน" เซ็งฮีทเล็งกลับแคฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เซ็ง ไรลีย์ ส่อลาฮีท ?
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวเซ็งการบริหารงานของ ไมอามี ฮีท อาจขอลาถิ่นอเมริกัน แอร์ไลนส์ อารีนา เพื่อกลับรังเก่าคลีฟแลนด์ ในปี 2014

เคยสร้างความปวดร้าวให้ชาวเมืองคลีฟแลนด์ ครั้งใช้สิทธิเป็นฟรีเอเยนต์ผละสังเวียนควิกเคน โลนส์ อารีนา มาผนึกกำลัง ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช เป็น "บิ๊กทรี" ไมอามี ฮีท เมื่อปีที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด เลอบรอน เจมส์ ตกเป็นข่าวฮือฮา เมื่อ แซม อามิโก นักข่าวของ "FoxSportsOhio.com" ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในมาว่า ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไม่มีความสุขกับเรื่องการจัดการต่างๆ ภายใต้ แพท ไรลีย์ ประธานทีมฮีท

ทำให้อาจเกิด "The Decision Part II." ในการเลือกใช้อ๊อปชันตีจาก ฮีท หลังจบฤดูกาล 2013/14 เพื่อหวนจูบปาก แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีมคาวาเลียร์ส กลับไปสวมยูนิฟอร์ม "แคฟส์แมน" อีกครั้งก็เป็นได้ โดย อามิโก เผยว่า "เลอบรอน ไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องระเบียบวินัยที่เข้มของ ไรลีย์ มีข่าวลือหนาหูว่าเขาอาจใช้อ๊อปชันย้ายทีม ถ้าหาก ไรลีย์ ยังอยู่ในบทบาทเดิม และทีมที่เขาจะใช้สิทธิฟรีเอเยนต์ไปอยู่ด้วย แหล่งข่าวใกล้ชิดบอกว่าก็น่าจะเป็นแคฟส์"

สำหรับ เลอบรอน แหล่งข่าวรายงานว่ายังมีความสุขดีในสนาม เมื่อได้ประสานงานเพื่อนสนิทอย่าง ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช โดย "บิ๊กทรี" มีเป้าหมายกระชาก "แลร์รี โอไบรอันท์ โทรฟี" มาครองให้ได้ในฤดูกาล 2011/12 หลังจากซีซันก่อนพลาดท่า ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ในรอบชิงชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น