xs
xsm
sm
md
lg

นิกส์เล็ง "พอล" เติมเต็มบิ๊กทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมหวนทาบ คริส พอล การ์ดตัวเก่งทีมชาติสหรัฐอเมริกามาประสานเป็น "บิ๊กทรี" ร่วมกับ คาร์เมโล แอนโธนี และ อมาเร สเตาดาไมร์ ในการสู้ศึกฤดูกาล 2011/12
พอล มาผนึกกำลัง สเตาดาไมร์ ?
ย้อนกลับไปเมื่อ 9 เดือนก่อน นิวยอร์ก นิกส์ ให้ความสนใจดึงตัว คริส พอล มาสู่ถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน โดยครั้งที่ "ซีพีทรี" (CP3) ไปร่วมงานแต่งเพื่อนสนิทอย่าง คาร์เมโล แอนโธนีย์ การ์ดจ่าย นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ประกาศกร้าวพร้อมโยกร่วมงาน "เมโลแมน" และ อมาเร สเตาดาไมร์ เพื่อวัดฝีมือ "บิ๊กทรี" ไมอามี ฮีท (เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช)

ล่าสุด แฟรงค์ อิโซลา นักข่าวของ "นิวยอร์ก เดลี นิวส์" ได้รับทราบข่าวจากวงในมาว่า นิกส์ มีความพยายามเดินหน้าล่า (ว่าที่) ฟรีเอเยนต์ตัวดังของลีกไม่ว่าจะเป็น คริส พอล, เดอรอน วิลเลียมส์ หรือว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด

แหล่งข่าวเผยว่า "การต่อสัญญาแล้วเทรด และการเซ็นสัญญาแล้วเทรด ถือเป็นสองวิถีทางที่สามารถทำได้ มันช่วยให้ คริส พอล, เดอรอน วิลเลียมส์ และ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด สามารถย้ายทีมได้ในปีนี้ถ้าพวกเขาเลือกเช่นนั้น"

โดยแหล่งข่าวเชื่อว่า นิกส์ พร้อมยื่นข้อเสนอให้ ฮอร์เน็ตส์ พิจารณาเป็น ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ การ์ดจอมเก๋าซึ่งมีอ๊อปชั่นต่อสัญญากับทีมมูลค่า 14.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 420 ล้านบาท) พร้อมสิทธิดราฟท์เพื่อให้ได้มาซึ่ง พอล ในการรวมพล นิกส์ ให้ทันเปิดฤดูกาล 25 ธันวาคม ในการเปิดบ้านเจอ บอสตัน เซลติกส์ ทั้งนี้แหล่งข่าวเชื่อว่ามีโอกาสที่ "แตนอาละวาด" จะรับข้อเสนอไว้พิจารณา หากไม่ต้องการเสีย "CP3" ไปแบบไม่ได้อะไรติดมือในเดือนกรกฎาคมปีหน้า

นอกจากนี้ยังมีรายงาน นิกส์ แอบให้ความสนใจในตัว แกรนท์ ฮิลล์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋า ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งคงต้องแก่งแย่งกับ ฮีท โดย ฮีท ยังหมายปองฟรอนท์คอร์ตรายอื่นไม่ว่าจะเป็น แครอน บัตเลอร์ (ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์) รวมถึง ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์จอมรีบาวด์แมฟส์ เช่นเดียวกับ เนเน ฮิลาริโอ (นักเก็ตส์), เชน เบ็ตติเยร์ (เมมฟิส กริซลีย์ส) หรือว่า ซามูเอล ดาเลมเบิร์ต (ซาคราเมนโต คิงส์)
กำลังโหลดความคิดเห็น