xs
xsm
sm
md
lg

ยอ "กริฟฟิน" เจ๋ง "พอล" ปลื้มซบคลิปส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ในวันเปิดตัวกับคลิปเปอร์ส
คริส พอล การ์ดจ่ายทีมชาติสหรัฐอเมริกาปลื้มซบ แอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมเล็กๆ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อย่างเป็นทางการ พร้อมยอคู่หูคนใหม่อย่าง เบล็ค กริฟฟิน เจ๋งพอที่จะเปลี่ยนแปลงความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นในมหานครลอสแองเจลลิส

แอลเอ คลิปเปอร์ส ประสบความสำเร็จในการเทรดตัว คริส พอล มาจาก นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ซึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น "CP3" เดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสโดน เดวิด สเติร์น ประธาน NBA บล็อกการเทรดไปอยู่กับทีมใหญ่อย่าง แอลเอ เลเกอร์ส

โดย พอล เผยว่า "นี่ไม่ใช่วันของผมเลย แต่เป็นวันของคลิปเปอร์สต่างหาก นี่ถือเป็นประสบการณ์ที่ผมน้อมรับไว้ ผมยินดีมากและอยากขอบคุณที่ได้มาสู่ที่นี่"

นอกจากนี้ การ์ดวัย 26 ปี ไม่พลาดยกยอ เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดรุ่นน้อง "ทีมอื่นในแอลเอ (เลเกอร์ส) คว้าแชมป์มานักต่อนักแล้ว แต่ผมคิดว่า เบล็ค ทำผลงานได้เหลือเชื่อ สามารถเปลี่ยนแปลงคลิปเปอร์สได้เลย"

"เบล็ค (กริฟฟิน) สามารถเปลี่ยนวัฒนธรรมในแอลเอได้ ซึ่งการที่ผมมาที่นี่ก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งเช่นกัน หวังว่าเราจะสามารถเติบโตไปด้วยกัน ในฐานะที่เป็นนักบาสเกตบอล เราคงได้เปลี่ยนแปลงอะไรกันใหม่ นั่นเป็นสิ่งที่เราจะลงไปลุยกัน" พอล ทิ้งท้าย

สำหรับ คลิปเปอร์ส ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในแอลเอ 27 ปีก่อน มีโอกาสหลุดเข้าเพลย์ออฟแค่ 4 หน เป็นการเข้าถึงรอบสองแค่ครั้งเดียว ส่วนการเข้าสู่โพสต์ซีซันหนสุดท้ายเกิดขึ้นในปี 2006 อีกทั้ง คลิปเปอร์ส เคยทำสถิติชนะในฤดูกาลปกติน้อยกว่า 20 เกมถึง 6 ซีซัน ทว่าการมาของ พอล รวมถึงฟรีเอเยนต์คนดังอย่าง แครอน บัตเลอร์ (ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์) และ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ (นิวยอร์ก นิกส์) ในการผนึกกำลัง กริฟฟิน น่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ ไม่น้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น