xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" โต้ทวีตสะใจแคฟส์โดนยำเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โต้กระแสข่าวที่ว่าตนโพสต์ข้อความทำนองสะใจใน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก หลังทราบว่า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้นสังกัดเก่าบุกโดน "แชมป์เก่า" แอลเอ เลเกอร์ส ยำใหญ่ 112-57 คะแนน เมื่อคืนก่อน
เลอบรอน ปฏิเสธทวีตเยาะเย้ย แคฟส์แมน
ขุนพลยัดห่วง "แคฟส์แมน" แทบเดินเอาปี๊ปคลุมหัวเดินออกจากสนามสเตเปิล เซ็นเตอร์ หลังบุกไปโดน แอลเอ เลเกอร์ส สอนเชิงยัดห่วงถล่มชัยด้วยความห่างของสกอร์ถึง 55 แต้ม ถือเป็นความพ่ายแพ้ย่อยยับในรอบ 39 ปีหลังสุดของประวัติศาสตร์เฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

ซึ่งก็มีประเด็นตามมาอีกว่า เลอบรอน เจมส์ อดีตแม่ทัพ คาวาเลียร์ส มีการทวีตในแอคเคาท์ "คิงเจมส์" ประมาณว่า "บ้าไปแล้ว นี่เป็นผลกรรมสำหรับทุกๆ สิ่ง" โดยสื่อตีความว่า เลอบรอน ต้องการโจมตีไปที่ แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีมแคฟส์แมน ที่เคยเปิดปากด่าตนเสียๆ หายๆ ว่าเป็น "จอมทรยศ" ที่เลือกใช้สิทธิเป็นฟรีเอเยนต์ย้ายจากถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา ไปเล่นให้ ไมอามี ฮีท ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เลอบรอน ปฏิเสธแล้วว่าตนหาใช่ผู้ทวีตข้อความข้างต้น "มันไม่ใช่คำวิจารณ์จากผม มีใครส่งมันมาให้ผม และผมก็ส่งต่อไป มันไม่ใช่การพุ่งเป้าไปที่ทีม (คาวาเลียร์ส) ไม่ได้หมายความในสิ่งไม่ดีที่มีกับทีมเมื่อคืนก่อน ผมทราบดีว่าพวกนั้น (แฟนๆ) ปรารถนาให้พวกเขาเล่นกันให้ดีขึ้น แต่ไม่ได้เป็นการพุ่งเป้าไปที่ทีมเลย"

ด้าน โม วิลเลียมส์ อดีตการ์ดคู่ใจ เลอบรอน ยอมรับความปราชัยดังกล่าวทำให้ตนไม่อยากกลับไปยังคลีฟแลนด์ "มันน่าอายสิ้นดี ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่อยากกลับไปเสนอหน้าที่คลีฟแลนด์เลยจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น