xs
xsm
sm
md
lg

คาร์ราเชียร์ "เจอร์ราร์ด" กัปตันสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ลำเอียงเข้าข้าง สตีเวน เจอร์ราร์ด แต่เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมเหมาะสมเป็นกัปตัน "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษคนใหม่แทนที่ จอห์น เทอร์รี เนื่องจากมีประสบการณ์ในการนำทัพ "หงส์แดง" มาหลายปี

อังกฤษ กำลังมองหากัปตันทีมชาติคนใหม่ หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจริบปลอกแขนจาก จอห์น เทอร์รี เนื่องจากกองหลัง เชลซี กำลังถูกดำเนินคดีในข้อหาเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ผู้เล่น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์

หลายชื่อถูกหยิบยกมาเป็นแคนดิเดตตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่ รวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์, สกอตต์ พาร์เกอร์ และ โจ ฮาร์ท แต่ด้าน คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า เจอร์ราร์ด เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งนี้

กองหลังวัย 34 ปีกล่าวว่า "สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกัปตันที่สุดยอดและนั้นไม่ใช่การตัดสินโดยลำเอียงเข้าข้างเขา เขาเป็นกัปตันลิเวอร์พูลมาเกือบ 10 ปี นำทีมเตะรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เกมยุโรป และเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญๆ เขายังได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด และเขาก็เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของ อังกฤษ สำหรับผมแล้วสมควรเป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด อย่างไม่มีข้อสงสัย"
กำลังโหลดความคิดเห็น