xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" หนุนแฟ้บโต้เอฟเอเรื่อง "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล (ขวา) ป้องเจที เต็มที่
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ "สิงห์บลู" เชลซี ออกโรงหนุน ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ที่ออกมาค้านสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) กรณีสั่งปลด จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมฉาวของทีมออกจากการเป็นกัปตัน "สิงโตคำราม" เพราะถือว่ากุนซือชาวอิตาเลียน มีสิทธิ์พูดในเรื่องนี้

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เอฟเอ สั่งถอนปลอกแขนกัปตันทีมชาติจาก "เจที" หลังมีคดีเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ผู้เล่นควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ติดตัว แต่ยังติดธงไปลุย ยูโร 2012 กับอังกฤษได้ ซึ่งผลดังกล่าวทำเอา "ดอน ฟาบิโอ" ฉุนขาด เปิดปากงัดข้อกับเอฟเอ ผ่านสือทีวีที่บ้านเกิด แสดงความไม่เห็นด้วยต่อการตัดสินที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ "สิงห์บลู" แสดงความเห็นทำนองหนุนคาเปลโล มีสิทธิ์ที่จะเปิดปากผ่านสื่อเพื่อแสดงความไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "เขามีสิทธิ์แสดงความเห็นและออกมาปกป้องเกี่ยวกับผู้เล่นของตัวเอง"

ขณะที่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออกมาแสดงความเห็นว่าทั้งคาเปลโล และ เอฟเอ ควรแยกแยะเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ชัดเจน ซึ่ง คาเปลโล จะมีคิวเข้าไปคุยกับ เดวิด เบิร์นสไตน์ ประธานเอฟเอ หลังจากสัปดาห์นี้ "มันจะต้องมีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ ผมรู้ดีว่าฟาบิโออยู่ต่างประเทศ แต่เขากลับมาแล้ว ซึ่งต้องมีการเปิดเผยทุกอย่างในวันสองวันนี้"

"ถือเป็นสถานการณ์ที่ยากแก่การอธิบายสำหรับทั้งสองฝ่าย เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมและมีกัปตันเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แน่นอนว่าคุณต้องไม่อยากเสียเขาไป ซึ่งผมเข้าใจได้ถึงการสนทนา และโต้เถียงกันไม่น้อยทีเดียวสำหรับเรื่องนี้" นายใหญ่ ผีแดง กล่าว
โบอาส สนับสนุนอีกเสียง
กำลังโหลดความคิดเห็น