xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" เข่าเดี้ยงวืดนำสิงห์บู๊หงส์ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงห์บลู ไม่มี เจที ไว้บู๊กับหงส์ขาว
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมของเชลซี หมดสิทธิ์ลงสนามพา "สิงห์บลู" บุกไปเยือนลิเบอร์ตี สเตเดียม ของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 28 ม.ค. นี้ หลังมีปัญหาเจ็บหัวเข่าเมื่อต้นปี พร้อมเชื่อมั่นลูกทีมคนเก่งจะฟิตทันบู๊กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

กองหลังดีกรีกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เตรียมเดินทางไปปรากฏตัวที่ศาลผู้พิพากษาในลอนดอนเหนือวันพุธนี้ หลังเกิดกรณีพูดจาเหยียดผิวใส่ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อปีก่อน มีปัญหาบาดเจ็บที่เข่า ที่ได้มาตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ กับ พอร์ทสมัธ เมื่อวันที่ 8 ม.ค. และจะไม่ได้ร่วมทริปบุกรัง "หงส์ขาว" ในเกมลีกคืนวันอังคารนี้

ด้าน อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ "สิงห์บลู" เผย เทอร์รี ต้องลงเล่นทั้งที่แบกอาการเจ็บดังกล่าวมาโดยตลอด และลงซ้อมวันสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ ตามเวลาท้องถิ่น และผลดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน ต่อจาก รามิเรส,แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น โอบี มิเกล ที่เจ็บไปแล้วก่อนหน้า

อย่างไรก็ตาม โบอาส ยังมั่นใจว่า "กัปตันเจที" ที่เตรียมเข้ารับการสแกน MRI เร็วๆนี้ จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ทันก่อนเกมเปิดรังฟาดแข้งกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. นี้ โดยเผยว่า "มันไม่มีอะไรทีน่าวิตก แต่มีบางสิ่งที่ต้องจับตามอง เขาจะเข้ารับการสแกนหัวเข่า และควรจะฟิตทันเพื่อลงเตะกับแมนยูฯ วันอาทิตย์นี้"

"พวกเรามีผู้เล่นจำนวนมากที่พร้อมทำงานแทนเขา แน่นอนที่สุด พวกเรายังมี แกรี เคฮิลล์ และ ดาวิด ลุยซ์ ที่พร้อมจะลงสนามแข่งขัน และหวังว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับเรา" โบอาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น