xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" เจ็บวืดสิงห์บู๊เอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด เจ็บจากเกมล่าสุด
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋า "สิงห์บลู" เชลซี ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ กับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้ เนื่องจากปัญหาเจ็บที่น่อง

แลมพาร์ด ได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนจบครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่ เชลซี เสมอกับ นอริช ซิตี แบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม "สิงห์บลู" เปิดเผยหลังจบเกมด้วยความหวังว่าอาการลูกทีมวัย 31 ปีไม่หนัก

ล่าสุดผลการสแกนพบว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมีอาการฉีกเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อน่อง และจะพลาดลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ กับ คิวพีอาร์ แต่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนหวังว่า แลมพาร์ด จะกลับมาเป็นตัวเลือกของ บียาส-โบอาส ได้ในเกมลีกนัดต่อไปกับ สวอนซี ในวันอังคารที่ 31 ม.ค.

"การสแกนอาการเจ็บของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ได้รับระหว่างเกมกับ นอริช เมื่อวันเสาร์แสดงให้เห็นว่าเขามีอาการฉีกเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อน่อง เขาน่าจะเล่นไม่ได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ในวันเสาร์นี้ แต่คาดว่าเขาจะอยู่กับนักเตะคนอื่นที่เมืองมายอร์กา ซึ่งทีมเก็บตัวฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้" ข้อความแถลงการณ์จากเวบไซต์ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น