xs
xsm
sm
md
lg

"อเล็กซ์" ผละสิงห์ซบเปแอชเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ กับยูนิฟอร์มของเปแอชเช
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เจียดเงิน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 172 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง คว้าตัว อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิลของ "สิงห์บลู" เชลซี เป็นสมาชิกคนใหม่ของทีม ด้านนักเตะเผยจะพยายามเต็มที่เพื่อพาต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์

อนาคตของปราการหลังชาวบราซิลเลียนกับเชลซี หมดลงนับตั้งแต่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าว ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมร่วมลีกสนใจดึงตัวไปร่วมงาน แต่สุดท้ายกลายเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีใหม่ในลีกเอิง รับเซ้งต่อด้วยราคา 4 ล้านยูโร (ประมาณ 172 ล้านบาท)

โดยกองหลังป้ายแดงของเปแอชเช ที่ตัดสินใจสะบัดน้ำหมึกค้าแข้งในแดนน้ำหอม 2 ปีครึ่ง เปิดใจครั้งแรกกับทีมใหม่ว่า "ไม่ว่าผมจะไปเล่นกับทีมใด ผมก็จะได้โทรฟีแชมป์ติดมือเสมอ ซึ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่ต้องการเช่นกันเมื่อย้ายมาที่นี่ ถือเป็นทีมที่ใหญ่และก็มีความสุขที่ได้มายังทีมที่ผมยกย่องมาตลอดยามที่นั่งดูทีวี มันช่วยกระตุ้นให้ผมอยากร่วมงานกับทีมมาก"

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเปแอชเช ที่จะได้กลับมาร่วมงานกับลูกน้องเก่าสมัยคุมทีมเชลซี กล่าวต้อนรับอเล็กซ์ว่า "อเล็กซ์คือผู้เล่นที่มหัศจรรย์มาก และเขาก็ต้องการมาอยู่กับเรา ช่างเป็นคนที่ยอดเยี่ยมดีแท้"
จับมือกับเลโอนาร์โด ผอ.เปแอชเช
กำลังโหลดความคิดเห็น