xs
xsm
sm
md
lg

ปารีสโชว์รวยเจียด 50 ล้านยูโรล่า "ปาโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโต สนใจล่าตาข่ายให้เปแอสเช ?
ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส โชว์รวยเตรียมเจียดเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) กระชากตัว อเลสซานเดร ปาโต กองหน้าตัวจี๊ดทีมชาติบราซิล มาร่วมงานกันช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองปีใหม่นี้

หลังจากที่กลุ่มทุนกาตาร์ สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ส (คิวเอสไอ) เข้ามาถือหุ้นใหญ่ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ทำให้ทีมเมืองหลวงมีเงินทุนเสริมนักเตะ โดยช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ไปคว้า ฮาเวียร์ ปาสตอเร เพลย์เมคเกอร์อาร์เจนไตน์มาจาก ปาแลร์โม ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ทว่าโปรเจคแต่งทัพ เปแอสเช หาใช่หมดเท่านี้ เมื่อมีรายงานว่าบอร์ดบริหารปารีสฯ เล็งทุ่มเงินคว้า อเลสซานเดร ปาโต มาจาก เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี โดยแหล่งข่าวของ "คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต" เชื่อว่ามีโอกาสที่บอร์ดบริหาร "ปิศาจแดงดำ" จะปล่อยดาวเตะวัย 22 ปี จากถิ่นซาน ซิโร ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสตาร์บราซิเลียนมีปัญหาไม่ลงรอยกับ มัสซิโม อัลเลกรี ผู้เป็นกุนซือ

อีกทั้งมีโอกาสที่ ปาโต จะเก็บกระเป๋าย้ายมาสู่ถิ่น พาร์ค เดอ แพรงค์ ไม่น้อย เนื่องจาก เปแอสเช กำลังลุ้นได้ตัว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนดังมาทำหน้าที่แทน อองตวน กอมบูเร ที่เพิ่งโดนปลดจากตำแหน่ง ทั้งที่พาสโมสรรั้งจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนน้ำหอม ทว่าดันไปตกรอบแบ่งกลุ่มยูโรปา ลีก ซึ่งนอกจาก ปาโต จะได้ทำงานกับ "คาร์เล็ตโต" ยังจะได้ร่วมงาน เลโอนาร์โด ที่เคยนั่งแท่นนายใหญ่ที่มิลานช่วงหนึ่ง ก่อนโยกมาเป็นผู้อำนวยการด้านฟุตบอลที่ปารีส ณ ปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น