xs
xsm
sm
md
lg

เชลซี-ปืนหูผึ่ง "ปาสตอเร" คิดลาเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาสตอเร เจอแข้งลีลล์ตามประกบสอง
เชลซี และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สองทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจมีความหวังในการกระชาก ฮาเวียร์ ปาสตอเร มาปั้นเกมให้ หลังจากเพลย์เมคเกอร์อาร์เจนไตน์เปรยถ้ามีสโมสรใหญ่กว่า ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ทาบก็พร้อมพิจารณาอำลาศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส

ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ที่มีกลุ่มทุนจากตะวันออกกลางเข้ามาสนับสนุนเรื่องการเงิน เพิ่งทุ่ม 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) คว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร มาจาก ปาแลร์โม ทีมเล็กๆ ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าเล่นยังไม่ครบซีซัน 2011/12 กองกลางตัวรุกวัย 22 ปี เริ่มชั่งใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้ง

โดย ปาสตอเร เอ่ยปากผ่านสถานีวิทยุในกรุงปารีส หลังนำ เปแอสเช เปิดบ้านเสมอ "แชมป์เก่า" ลีลล์ 0-0 ในเกมลีกคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ผมยังฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่ แต่ในความเป็นจริงแล้วผมกำลังฝันไปถึงการเล่นให้สโมสรใหญ่ ถ้าผมเป็นที่ต้องการของทีมเหล่านั้นมากกว่าครั้งที่ ปารีสฯ ติดต่อผมเข้าทีม ก็ต้องขึ้นอยู่กับผมแล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป"

สำหรับ ปาสตอเร ลงสนามให้ "เปแอสเช" 15 นัด ทำไปแล้ว 6 ประตูในทุกรายการ โดยในลีก ปารีสฯ ลงสนาม 18 นัด เก็บไป 37 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง มงต์เปลลิเยร์ แค่ส่วนต่างประตูได้-เสีย ส่วนในยูโรปา ลีก น่าเสียดายที่ทีมเงินถุงเงินถังแดนน้ำหอมคว้าเพียงอันดับ 3 รอบแบ่งกลุ่ม ชวดโอกาสไปประลองฝีแข้งทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในรอบน็อกเอาต์
กำลังโหลดความคิดเห็น