xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์บินถก “ปาสตอเร” ซบเชลซีวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เซโล ซิโมเนียน เอเยนต์ส่วนตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร เดินทางมายังกรุงลอนดอน วันนี้ (ศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม) เพื่อถกเรื่องที่นักเตะในความดูแลจะโยกมาสวมยูนิฟอร์ม “สิงห์บลูส์” เชลซี ลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ปาสตอเร เตรียมเข้าถ้ำสิงห์บลูส์
มีกระแสมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงินเกือบ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ในการกระชากตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร มาปั้นเกมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่าสุด เมาริซิโอ ซามปารินี เจ้าของทีม ปาแลร์โม ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันเรื่องดังกล่าวกับ “สเตดิโอ นิวส์” สื่อแห่งหนึ่ง

ซามปารินี เผยว่า “วันศุกร์นี้ ซิโมเนียน เอเยนต์ส่วนตัวของ ปาสตอเร จะเดินทางมาพบกับตัวแทนของเชลซี นักเตะกำลังจะย้ายไปเล่นที่อื่น โดย ปาสตอเร เป็นอีกหนึ่งนักเตะระดับโลก ซึ่งผมไม่อยากพูดออกไปเลยว่าเขาจะย้ายทีมแล้ว เพราะมันเจ็บปวดเหมือนกัน”

นอกจากนี้ บิ๊กปาแลร์โม ยังโต้กระแสที่ว่า ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ พร้อมสอดมือแย่ง ปาสตอเร ไปค้าแข้งยังลีกเอิง ฝรั่งเศส “ไม่มีความจริงเลยสำหรับข่าวที่ว่า ปาสตอเร จะไปเล่นกับเปแอสเช มันเป็นข่าวโคมลอยสิ้นดี”

สำหรับ ปาสตอเร โยกจาก ฮูราคาน ในลีกอาร์เจนไตน์ บ้านเกิดมาเล่นให้ ปาแลร์โม ในปี 2009 ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมดังจากเกาะซิซิเลียนมาตลอด โดยการย้ายทีมครั้งนี้ สื่อเชื่อว่าเพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปี จะมีค่าตัวอยู่ที่ 35 ถึง 43.5 ล้านปอนด์ (1.75 ถึง 2.17 พันล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น