xs
xsm
sm
md
lg

เรือใช้ไม้แข็งไม่ขายถูก “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
“อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชั้นนำอ้างแหล่งข่าววงใน ระบุว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องการราคาค่าตัวที่เหมาะสมสำหรับ คาร์ลอส เตเบซ ซึ่งอยู่ราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) และถ้าหากไม่มีทีมใดจ่ายถึงก็พร้อมเก็บดาวยิงเจ้าปัญหาไว้จนกระทั่งจบฤดูกาล

เตเบซ หมดอนาคตในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม หลังจากมีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่ยอมลงสนามตามคำสั่ง และปัจจุบันก็หนีกลับบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตจาก แมนฯ ซิตี

ช่วงที่ผ่านมา กองหน้าวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดย มิลาน ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เตเบซ ไปใช้งานช่วงเดือนมกราคมแล้วค่อยซื้อขาดตอนจบฤดูกาลด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ซิตี ไม่ยินดีทำข้อตกลง เพราะต้องการขายขาดอย่างเดียว ขณะที่ เปแอสเช เป็นเพียงข่าวว่าจะยื่นซื้อ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อจริง

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เตเบซ เปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น ว่า “ซิตี ไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก เปแอสเช และพวกเขาต้องการราคาที่เหมาะสมสำหรับค่าตัว เตเบซ ซึ่งยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอใกล้เคียงกับจำนวนดังกล่าว แมนฯ ซิตี ย้ำชัดเจนตลอดว่าไม่สนใจทำข้อตกลงแบบยืมตัว ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็บอกเช่นนั้น และมันก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่”

รายงานข่าวระบุต่อว่า แมนฯ ซิตี เคยยอมรับข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) จาก โครินเธียนส์ ยักษ์ใหญในลีกบราซิลเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทีมยังหวังว่าความประพฤติที่เกเรของ เตเบซ จะไม่ทำให้ราคาตก แต่ก็ยอมรับว่าค่าตัวที่เหมาะสมอยู่ราว 35 ล้านปอนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น