xs
xsm
sm
md
lg

"เคฮิลล์" พอใจเริ่มปรับตัวเข้ากับสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์
แกรี เคฮิลล์ กองหลังตัวใหม่ "สิงห์บลู" เชลซี เผยรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของทีมแล้วหลังย้ายมาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ เพื่อนร่วมเวทีพรีเมียร์ชิป และพร้อมลงประเดิมสนามนัดแรกให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

เคฮิลล์ ย้ายจาก โบลตัน มาร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เมื่อประมาณ 10 วันที่แล้ว แต่ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีสไม่ได้ส่งเขาลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุด ที่เสมอกับ นอริช ซิตี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งสัปดาห์นี้เดินทางพร้อมกับบรรดาแข้ง "สิงห์บลู" ไปเก็บตัวอยู่ที่เมืองมายอร์กา ประเทศสเปน ก็เปิดเผยว่าตนสามารถปรับตัวให้เข้ากับต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว และพร้อมลงสนามให้ทีมเป็นนัดแรกในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่จะเตะกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้

"ผมเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อวันอังคาร ฝึกซ้อม 2-3 วันก่อนเกมเตะกับนอริช และหลังจากนั้นเราก็บินตรงมายังมายอร์กา การฝึกซ้อมที่นี่ดีมากและมันเพลิดเพลินกับการได้รู้จักเพื่อนร่วมทีม ผมรู้จักทุกคนดีขึ้นแล้วในตอนนี้ การเดินทางมาในครั้งนี้ช่วยผมจริงๆ เพราะเราใช้เวลาส่วนใหญ่ร่วมกัน ถ้าหากยังอยู่ที่อังกฤษ ผมคงไม่รู้จักพวกเขามากเท่านี้ ที่นี่มีความแตกต่างหลากหลายของบุคลิกภาพ ส่วนใหญ่เป็นเพราะมีนักเตะจากหลายชาติหลายภาษา แต่พวกเขาต่างเป็นคนที่ยอดเยี่ยม" ดาวเตะวัย 27 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น