xs
xsm
sm
md
lg

"จิ๊บ-เพี๊ยซ" ร่วมคืนทรายชายหาดพัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายกเมืองพัทยา นำนักกีฬาร่วมกิจกรรม
นาย อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นาย ประจักษ์ ปานชุ่มจิตร์ ผู้แทนจาก บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) นำนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ “พีทีที พัทยา โอเพน 2012” ร่วมกิจกรรม คืนทรายให้ชายหาดพัทยา เพื่อความสมบูรณ์ของระบบนิเวศน์ทางทะเล บริเวณ ชายหาดโรงแรมดุสิตธานี พัทยา

เมื่อเวลา 10.30 น. วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ณ ริมชายหาดเมืองพัทยา ข้างโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ทางเมืองพัทยาและบริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) นำนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน “พีทีที พัทยา โอเพน 2012” ว่าจะเป็น เฮเธอร์ วัตสัน(สหราชอาณาจักร) ,นิโคล รอทท์แมนน์(ออสเตรเลีย) , ซู เหว่ย เซี๊ยะ , “น้องจิ๊บ”หนึ่งนัดดา วรรณสุข , “น้องเพี๊ยซ” วรัชญา วงศ์เทียนชัย , วรัญญา วงศ์เทียนชัย และ ธนภรณ์ ทองสิงห์ ร่วมกิจกรรม วันนี้ด้วย

สำหรับโปรแกรมแข่งประจำวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ จะมีมือวางอันดับต้นของรายการลงแข่งขันในรอบสองประกอบด้วย “แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พบกับ จางไค เชน คู่แข่งจากไต้หวัน โดยทำการแข่งขันเป็นคู่แรก คอร์ต 1 ตามด้วย เวรา ซโวนาเรวา มือ1ของรายการชาวรัสเซีย พบกับ อัคกุล อมานมูราโดวา จากอุซเบกิสถาน ซึ่งแข่งต่อจากคู่ของแทมมีด้วย และ มาเรีย คีรีเลนโก มือ4ของรายการชาวรัสเซีย พบกับ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโควา จากรัสเซียเช่นกัน โดยแข่งขันในคู่ที่2 ของคอร์ต2

โดยวันนี้จะเป็นการแข่งขันวันแรกของเทนนิสประเภทคู่ มีนักเทนนิสไทยลงแข่งขันดังนี้ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ –อีเลนี ดานิลิดู(กรีซ) พบกับ มิซากิ โดอิ(ญี่ปุ่น)-ซู ยี เหมียว(จีน)ในคู่ที่3 ของคอร์ต1 และคู่ของ วรัชญา-วรัญญา วงศ์เทียนชัย พบกับ โดมินิกา ชิโบคูวา-เจเนทท์ ฮูซาโรวา(สโลวาเกีย) ในคู่ที่5 ของคอร์ต1 ซึ่งคู่แรกเริ่มแข่งขันในเวลา 15.00น. เป็นต้นไป
เฮเธอร์ วัตสัน(เสื้อดำ) กำลังตักทราย พร้อมกับ นิโคล รอทท์แมนน์(ขวาสุด)


กำลังโหลดความคิดเห็น