xs
xsm
sm
md
lg

หวดสาวผีดิบ ทะลุตัดเชือก เหตุ "เวรา" ถอนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซรานา ทะลุตัดเชือกแล้ว
โซรานา เคิร์สเตีย มือ 7 ของรายการ ชาวโรมาเนีย ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปอย่างโชคช่วย เนื่องจาก เวรา ซโวนาเรวา มือ 1 ของรายการชาวรัสเซีย ขอถอนตัวในช่วงเซตที่3 ของการแข่งขันเนื่องจากเจ็บสะโพกด้านซ้าย ทำให้ โซรานา เข้ารอบรองชนะเลิศพบ มาเรีย คีรีเลนโก ต่อไป

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "พีทีที พัทยา โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ณ สนามเทนนิสโรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

เวรา ซโวนาเรวา หวดสาวมือหนึ่งของรายการชาวรัสเซีย พบกับ โซรานา เคิร์สเตีย เริ่มเกมในเซตแรก เวราเริ่มเกมได้ดี เป็นฝ่ายเบรกเกมเสิร์ฟของโซรานาในเกมที่ 4 และ 6 ออกนำ 5-1 เกม ก่อนจะปิดเกมในเซตแรกไปอย่างไม่ยากเย็น 6-2

ขณะที่ในเซตที่สอง เป็นฝ่ายที่หวดสาวชาวโรมาเนีย ที่เริ่มต้นได้ดีขึ้นเป็นฝ่ายเบรกเกมเสิร์ฟ ออกนำมือ 8 โลกชาวรัสเซียนำอยู่ 4-2 เกม และเป็น โซรานาที่เป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้ 6-4 เกม ทำให้เกมต้องยืดเยื้อถึงเซตตัดสินเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เซต 3 เกมทั้งคู่เล่นดำเนินจนถึงเกมที่ 5 ที่สกอร์ 2-2 เกม เวรา ซโวนาเรวา ขอแพ้บาย เนื่องจากมีอาการเจ็บที่สะโพกด้านซ้าย

หลังเกม เคิร์สเตีย ให้สัมภาษณ์หลังมีคิวเจอกับ มาเรีย คิริเลนโก หวดสาวจากรัสเซียในรอบตัดเชือกว่า “ฉันไม่รู้ว่า เวราเจ็บ แต่ภาวนาให้หายเจ็บไวไวนะ และคู่แข่งในรอบตัดเชือกคือมาเรีย คีรีเลนโก เป็นคู่แข่งที่หนัก แต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ฉันฝึกซ้อมอย่างหนักมาตลอด และก็หวังว่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัย”
เวรา ถอนตัว เพราะเจ็บสะโพกซ้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น