xs
xsm
sm
md
lg

"ฮันตู-เมียร์ซา" ลิ่ว 8 คน พัทยาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันตูโชวา เข้า 8 คน ไม่ยากนัก
ดาเนียลา ฮันตูโชวา มือ 3 ชาวสโลวาเกีย เก็บชัยชนะไปอย่างยากเย็นนัก ชนะ อูร์สซูลา รัดวานสกา หวดสาวชาวโปแลนด์ 2-0 เซต สกอร์ 6-3 , 6-2 โดยเข้ารอบไปพบกับ วาเนีย คิงส์ หวดสาวจากสหรัฐอเมริกา ขณะที่ ซาเนีย เมียร์ซา หวดสาวชาวอินเดีย เอาชนะ อานน์ แก้วถาวงศ์ ไปอย่างสูสี 2-0 เซต สกอร์ 6-4 , 7-5 โดยเข้าไปพบกับ เซี๊ยะ ซู เหว่ย จากไต้หวัน

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "พีทีที พัทยา โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ณ สนามเทนนิสโรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง

ไฮไลท์คู่ที่น่าสนใจ ดาเนียลา ฮันตูโชวา สาวสวยมือ 3 ชาวสโลวาเกีย ลงแข่งรอบ2 ในคู่ที่สองของคอร์ต 1 พบกับ อูร์สซูลา รัดวานสกา หวดสาวชาวโปแลนด์ โดยต้นเซตที่ 1 มีฝนตกลงมาระหว่างเกมแต่ ตกไม่หนักมาก ทางฝ่ายจัดการแข่งขันมีความเห็นให้แข่งต่อ และเป็น ฮันตูโชวา ที่เก็บชัยชนะในเซตแรกไปก่อน 6-3

เริ่มต้นเซตที่2 มือ 3 ชาวสโลวัก สามารถเบรกเกมเสิร์ฟ รัดวานสกา ในเกมที่ 3 และ 5 กดดันให้รัดวานสกาตีเสียเองอยู่บ่อยครั้ง สุดท้าย เป็น "น้องดา" ที่เป็นฝ่ายกำชัยชนะไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 เซต สกอร์ 6-3 , 6-2 เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายพบกับ วาเนีย คิง หวดสาวจากสหรัฐอเมริกา

ขณะที่ ซาเนีย มีร์ซา หวดสาวชาวอินเดีย เอาชนะ แอนน์ แก้วถาวงศ์ หวดเชื้อสายลาวจากสหราชอาณาจักร ไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-4 , 7-5 โดยแอนน์ โชว์ฟอร์มผิดพลาดหลายจังหวะ ประกอบกับเสียดับเบิลฟอล์ตบ่อยครั้ง ทำให้เป็นทางหวดสาวจากแดนภารตะ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายพบกับ ซู เหว่ย เซี๊ยะ ต่อไป

สำหรับโปรแกรม ในรอบ 8 คนสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นั้นคู่แรกของคอร์ตที่ 1 เวรา ซโวนาเรวา มือหนึ่งของรายการชาวรัสเซีย พบกับ โซรานา เคิร์สเตีย มือ 7 ของรายการชาวโรมาเนีย ขณะที่ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ความหวังหนึ่งเดียวของไทย ลงแข่งคู่ที่สอง พบ มาเรีย คีรีเลนโก มือ 4 ของรายการชาวรัสเซีย ส่วน ดาเนียลา ฮันตูโชวา แชมป์เก่า ลงแข่งในคู่ที่ 3 พบกับ วาเนีย คิง หวดชาวมะกัน

ส่วนคอร์ตที่สอง มีแข่งขันเพียงคู่เดียว คือรอบ 8 คนสุดท้าย ประเภทเดี่ยวระหว่าง ซู เหว่ย เซี๊ยะ จากไต้หวัน กับ ซาเนีย มีร์ซา ทั้งนี้คู่แรกของทุกคอร์ต จะเริ่มแข่งขันในเวลา 15.00 น.
เมียร์ซา ทะลุ 8 คน ได้สำเร็จ
สาวลูกครึ่งลาว-อังกฤษ ทำไม่สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น