xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี" ลั่นเต็มที่ทุกรอบเพื่อแชมป์พัทยาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี ลั่นคว้าแชมป์ พัทยาฯ
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดหญิงมือ 1 ของไทย พร้อมทำเต็มที่ทุกรอบและจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้ โดยหวังคว้าแชมป์ในประเทศให้จงได้ ในศึก "พีทีที พัทยา โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท)

โดย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของหญิงเดี่ยว ด้วยการเอาชนะ ชาง ไค เชน คู่แข่งจากไต้หวัน 2-0 เซต 7-6 (9/7) , 6-3 และมีคิวพบกับ มาเรีย คีรีเลนโก หวดสาวจากรัสเซียศุกร์นี้

ทั้งนี้หวดสาววัย 35 ปีให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงเป้าหมายของรายการนี้และอาการบาดเจ็บว่า “ผ่านมาถึงรอบนี้แล้วก็ขอทำหน้าที่นัดต่อนัดให้ดีที่สุด นักกีฬาทุกคนก็หวังถึงแชมป์เช่นกัน และที่สำคัญ แทมมี ยังไม่เคยได้แชมป์พัทยาโอเพน ก็ขอเอาแชมป์กลับมาให้คนประเทศไทยให้จงได้ ในส่วนของอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตอนนี้ทุเลาลงบ้างแล้ว และแทมมีก็เตรียมวางแผนการซ้อมในการพบกับ คีรีเลนโก ในวันพรุ่งนี้ต่อไป”

สำหรับโปรแกรมแข่งขันเทนนิส พีทีที พัทยา โอเพน ประเภทเดี่ยวรอบ 2 ประจำวันพฤหัสที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555
ซาเนีย เมียร์ซา (อินเดีย) พบกับ อานน์ แก้วถาวงศ์ (สหราชอาณาจักร)
เออร์สซูลา ราดวันสกา (โปแลนด์) พบกับ ดาเนียลา ฮันตูโชวา (สโลวาเกีย)
วาเนีย คิง (สหรัฐอเมริกา) พบกับ อัลลา คุตยาฟต์เชวา (รัสเซีย)
ซู เหว่ย เซียะ (ไต้หวัน) พบกับ คิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์ (ญี่ปุ่น)

ในส่วนประเภทคู่รอบสอง คู่ที่น่าสนใจได้แก่
สองพี่น้องตระกูล "วงศ์เทียนชัย" วรัญญา และ วรัชญา จะพบกับ คู่ของ ซาเนีย เมียร์ซา (อินเดีย) กับ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา (ออสเตรเลีย) แข่งเป็นคู่ที่สาม ในคอร์ต 1 ในส่วนของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ (ไทย) จับคู่กับ เอเลนี ดานิลิดู (กรีซ) พบกับ ชิโฮะ อากิตะ(ญี่ปุ่น) และ นิโคล ร็อตต์แมน (ออสเตรเลีย) ซึ่งแข่งคู่สุดท้าย ในคอร์ต 1
กำลังโหลดความคิดเห็น