xs
xsm
sm
md
lg

ฟีฟ่ายัน "ไทย" เตะพร้อมกับ "ซาอุฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยันว่า ทีมชาติไทย จะลงเตะนัดชี้ชะตาในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดสุดท้าย กลุ่มดี ด้วยการไปเยือน โอมาน ในช่วงเวลาเดียวกับที่ ซาอุดิอาระเบีย จะลงสนามปะทะเจ้าถิ่นอย่าง ออสเตรเลีย ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้
ทีมชาติไทย ชี้ชะตาเข้ารอบในเวลาเดียวกับ ซาอุฯ
“ช้างศึก” ยังคงมีความหวังในการผ่านเข้ารอบคัดเลือก 10 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย แม้ว่าจะรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มดี มีอยู่ 4 คะแนน แต่ก็ยังมีลุ้นแซง ซาอุดิอาระเบีย รองจ่าฝูงที่มี 6 คะแนน และ โอมาน อันดับ 3 ที่มี 5 คะแนน เพื่อจบที่ 2 ของกลุ่มได้ หากบุกไปเก็บ 3 แต้มที่ โอมาน แล้ว ซาอุดิอาระเบีย ออกไปแพ้ ออสเตรเลีย ที่ลอยลำไปแล้วจากการมี 12 คะแนน

จากสถานการณ์ที่ยังต้องลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้ายดังกล่าว ทำให้ ฟีฟ่า สรุปว่าจะให้ทั้ง 2 คู่เริ่มฟาดแข้งในช่วงเวลาเดียวกันโดยอ้างอิงตามระเบียบการแข่งขันข้อที่ 18 ย่อหน้าที่ 10 หลังจากผ่านการพิจารณาเรื่องส่วนต่างของเวลาและสภาพอากาศ ณ เวลาที่ลงสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากกลุ่มดีของ ทีมชาติไทย แล้วยังมีกลุ่มบี และกลุ่มอี ที่ได้กำหนดให้ทั้ง 2 คู่ของแต่ละกลุ่มลงเตะในเวลาเดียวกัน เพื่อไม่ให้มีการได้เปรียบเสียเปรียบอีกด้วย

เวลาแข่งขันใหม่ของฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดสุดท้าย
กลุ่ม บี
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ เลบานอน 16.00 น.
เกาหลีใต้ พบ คูเวต 21.00 น.

กลุ่ม ดี
โอมาน พบ ไทย 15.30 น.
ออสเตรเลีย พบ ซาอุดิอาระเบีย 21.30 น.

กลุ่ม อี
อิหร่าน พบ กาตาร์ 16.45 น.
บาห์เรน พบ อินโดนีเซีย 17.45 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น