xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" ตัดใจดึง "บอย" เสริมทัพซดโอมาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนุชา กิจพงษ์ศรี ได้รับโอกาสอีกครั้ง
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย กลับใจที่จะดึงตัว "บอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายแห่งสโมสร ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมนัดเยือนโอมาน ในวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้ ชี้ชะตา"ช้างศึก" ว่าจะเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายโซนเอเชียรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 ได้หรือไม่?

จากกรณีที่ เจ้า "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน โดนใบแดงจากเกมล่าสุดในนัดที่ไทยไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย แข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 4 ซึ่งแพ้ไป 0-3 ที่สนามคิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม ทำให้ทีมชาติไทยมีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาโดยตลอด

ทั้งนี้ กุนซือวัย 62 ปี ได้มองหาผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายเข้ามาทดแทน โดยทดลองในทัวร์นาเมนต์ คิงส์คัพ ด้วยการดึงตัว ศุภชัย คมศิลป์ และ "แมท" ปิยชาติ ถามะพันธ์ มาร่วมทีม ซึ่งวินนี่ ก็ชม"แมท" ว่า สนับสนุนเกมรุกทางด้านซ้ายได้ดีพอสมควรด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ก็ขอเรียกกำลังเสริมเพิ่มอีกรายเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน คือ "บอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี มาร่วมด้วยอีกราย

กุนซือชาวเยอรมัน เผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport เกี่ยวกับการดึงตัว อนุชา กิจพงษ์ศรีมาร่วมทีมอีกครั้งว่า "ปัญหาระหว่างผมกับบอย บางทีอาจเกิดจาการสื่อสารทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ได้มีการติดต่อไป เพื่อจะถามเจ้าตัวว่ายังอยากกลับมาเล่นให้ทีมชาติหรือไม่ เขาก็รับปากกับผมแล้วว่ายินดีร่วมทีมชาติอีกครั้ง การเรียกเก็บตัวในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ผมก็จะเรียก มาร่วมเก็บตัวด้วย"

ทั้งนี้ ปัญหาของ แบ็กซ้าย "ฉลามชล" เกิดขึ้นหลังจากการอุ่นเครื่องกับพม่าก่อนแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบแรก โดยเขาออกจากแคมป์ทีมชาติเพื่อ กลับไปฝึกซ้อมกับชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัดของเขาโดยไม่ได้บอกกล่าวใครทั้งสิ้น จึงทำให้ไม่มีชื่อในทีมชาติตั้งแต่นั้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น