xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี่" เล็งเก็บ "มุ้ย" ลุยโอมานคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินนี (ซ้าย) เรียกสองแข้งใหม่อุดรูรั่วก่อนบู๊นอร์เวย์ (แฟ้มภาพ)


วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เรียก 2 แนวรับจากโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี และ บีอีซี เทโรศาสน มาอุดรูรั่วในแดนหลังก่อนทำศึกฟุตบอลคิงส์คัพกับทีมชาตินอร์เวย์ วันพุธที่ 18 ม.ค. นี้ พร้อมเก็บ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไว้ใช้งานในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกนัดเยือนโอมาน ปลายเดือนหน้า

ทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 41 นัดแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่า ขุนพลช้างศึก พ่ายคาบ้านต่อทีมเกาหลีใต้ ชุด U-23 ไปแบบเละทะ 1-3 ส่งผลให้เวลานี้แข้งแดนโสม รั้งจ่าฝูงของตาราง มี 3 แต้ม ส่วนทีมไทยรั้งบ๊วย ไม่มีแต้มติดมือ และเหลือเกมอีก 2 นัด กับนอร์เวย์ และเดนมาร์ก

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย พร้อม "ขงเบ้งลูกหนัง" อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ผู้ช่วยคนใหม่ เรียกตัว ประทุม ชูทอง และ เจษฏา จิตสวัสดิ์ 2 แนวรับจาก "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี และ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เข้ามาฝึกซ้อมกับทีมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อแก้ปัญหาแนวรับ หลัง นิเวส ศิริวงศ์ และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ 2 แข้งตัวหลักมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด

ขณะเดียวกัน "วินนี่" พูดถึง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่าตนอาจไม่ส่ง "เจ้ามุ้ย" ลงเล่นในเกมคิงส์คัพ อีก 2 นัดที่เหลือ เนื่องจากต้องการให้นักเตะมีสภาพความฟิตสมบูรณ์ที่สุดเพื่อช่วยทีมไทยทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้ายกับทีมชาติโอมาน วันที่ 29 ก.พ.นี้ ซึ่งที่ผ่านมาธีรศิลป์ ต้องกรำศึกให้ต้นสังกัดมาโดยตลอด โดยเล็งให้ ชาตรี ฉิมทะเล แข้งจากบางกอกกล๊าส เอฟซี และ อานนท์ สังสระน้อย ของเมืองทองฯ ทำหน้าที่แทน พร้อมยืนยันตนและลูกทีมจะทำผลงานให้เต็มที่ในเกมที่เหลือ

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงเล่นฟุตบอลคิงส์คัพ นัดที่สอง เจอกับทีมชาตินอร์เวย์ วันพุธที่ 18 ม.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00น. ก่อนดวลเกือกกับทีมชาติเดนมาร์ก ในการแข่งขันนัดสุดท้าย วันเสาร์ที่ 21 ม.ค. ต่อไป โดยหากทีมใดมีสถิติที่ดีที่สุด ก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันที
มุ้ย อาจไม่มีชื่อในเกมคิงส์คัพ 2 นัดที่เหลือ (แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น