xs
xsm
sm
md
lg

"ยี" แย้มดึง "มัลดีฟส์" อุ่นไทยก่อนไปโอมาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี เชิญ มัลดีฟส์ มาให้ วินนี มีเกมอุ่นเครื่องสำหรับทีมชาติไทย
วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าเตรียมดึง มัลดีฟส์ มาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ชดเชยการไปเก็บตัวที่ยูเออี ก่อนบุกไปเยือน โอมาน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดสุดท้าย กลุ่มดี

หลังจาก “ช้างศึก” จำเป็นต้องพับแผนเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ระหว่างวันที่ 22-26 กุมภาพันธ์ รวมถึงยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ “ยูเออี” ด้วยในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เนื่องจากโปรแกรมการเตรียมทีมไม่สอดคล้องกัน ทำให้ต้องปรับแผนกันใหม่โดยจะเก็บตัวยาวที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ จังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ก่อนเดินทางไป โอมาน ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ แต่เบื้องต้นต้องมีการหาเกมอุ่นเครื่องมาทดแทน 1 นัด

ล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทยออกมาเปิดเผยว่าได้มีการส่งหนังสือเชิญ มัลดีฟส์ มาเตะอุ่นเครื่องแทนเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงรอการตอบรับเท่านั้น ซึ่งหากมีการยืนยันกลับมาคาดว่าจะลับแข้งในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ตามโปรแกรมเดิม ขณะที่ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมันตอบสั้นๆ ว่า “ผมกำลังรอการยืนยันเรื่องนี้อยู่ แต่ผมจำเป็นต้องให้ทีมชาติไทยมีเกมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 1 นัด เพื่อให้ทีมได้เตรียมความพร้อม”

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ไทย ได้มีการเชิญ อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 4 จากศึกเอเชียน คัพ 2011 มาเตะอุ่นเครื่องด้วยในวันดังกล่าว แต่สุดท้ายก็ถูกยกเลิกไปภายหลังจากที่ อุซเบกิสถาน ส่งมาขอยกเลิกโปรแกรมในเวลาต่อมา
กำลังโหลดความคิดเห็น