xs
xsm
sm
md
lg

ไทยเฮได้ลุ้นต่อ! ซาอุ-โอมานเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทย ยังได้ลุ้นต่อในเกมสุดท้าย
"ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ยังมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อเกมอีกคู่ในกลุ่มดีระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย เปิดบ้านรับมือ โอมาน จบลงด้วยผลเสมอ 0-0

หลังจาก ทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 5 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มดี พ่ายต่อ ทีมชาติออสเตรเลีย 0-1 ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อเวลา 18.00 น.วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนมี 4 แต้มเท่าเดิม จึงต้องรอลุ้นผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มดีระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย กับ โอมาน ซึ่งเริ่มเตะเวลา 23.30 น.

ล่าสุด ผลการแข่งขันปรากฎว่า ซาอุดิอาระเบีย ทำได้เพียงเสมอกับ โอมาน แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมที่สนามคิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม ณ กรุงริยาดห์

สรุปตารางคะแนนของกลุ่มดี ออสเตรเลีย เป็นทีมนำด้วยการมี 12 แต้มจาการลงแข่ง 5 นัดผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ขณะที่ ซาอุดิอาระเบีย เป็นอันดับสองมี 6 แต้ม ตามมาด้วย โอมาน มี 5 แต้ม และ ไทย รั้งอันดับสุดท้ายมี 4 แต้ม ทั้งสามทีมยังมีลุ้นตีตั๋วในเกมนัดสุดท้าย ซึ่งเตะวันที่ 29 กุมภาพันธ์ปีหน้า โดย ไทย จะบุกเยือน โอมาน ส่วน ซาอุดิอาระเบีย เดินทางไปเตะที่ ออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น