xs
xsm
sm
md
lg

"โกล์" ตีข่าวไทยโยกสนามเตะจิงโจ้เหตุน้ำท่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Goal.com ตีข่าวไทยจำเป็นต้องย้ายสนามเตะกับออสเตรเลียจากภาวะน้ำท่วม
โกล์ ดอท คอม (Goal.com) เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังของต่างประเทศตีข่าวว่า ไทย ย้ายสังเวียนแข้งนัดเหย้าของฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 5 กลุ่มดี ที่จะต้อนรับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ไปใช้สนามศุภชลาศัยอันเนื่องมาจากสถานการณ์น้ำท่วมครั้งรุนแรงที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้

เดิมทีสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กำหนดให้ “ช้างศึก” ลงเตะในบ้านที่สนามราชมังคลากีฬาสถานทั้ง 3 นัดในรอบ 20 ทีมสุดท้าย แต่หลังจากที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เปิดให้ใช้สถานที่ในการจัดตั้งศูนย์พักพิงสำหรับผู้ประสบอุทกภัยครั้งรุนแรงที่สุดในรอบหลายสิบปีที่กำลังเกิดขึ้นในบ้านเราเวลานี้ ทำให้ต้องมองหาสนามใหม่ที่จะใช้ต้อนรับ “ซอคเกอรูส์”

ล่าสุด โกล์ ดอท คอม รายงานว่า สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แก้ปัญหาอันเนื่องมาจากภาวะน้ำท่วมด้วยการย้ายไปใช้สนามศุภชลาศัยสำหรับรองรับเกมฟาดแข้งกับทัพนักเตะแดนจิงโจ้ในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะมีที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร แต่ก็ไม่อยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม แต่ก็ได้มีการเตรียมสนามสมโภชน์ 700 ปีที่จังหวัดเชียงใหม่ไว้เผื่อกรณีฉุกเฉินเช่นกัน

ทั้งนี้มีรายงานว่า ล่าสุด ไทย ได้โปรแกรมอุ่นเครื่องในระหว่างเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์แล้ว โดยเป็นทีมชาติเลบานอนที่เดินทางมาฝึกซ้อมที่กาตาร์เช่นกันได้ขอลงอุ่นเครื่องด้วยก่อนบุกไปเยือน คูเวต ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ “ช้างศึก” จะออกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชันแนล ในเวลาท้องถิ่น 19.30 น. (เวลาไทย 23.30 น.) โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3
กำลังโหลดความคิดเห็น