xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก" ไล่แคดดี้หลังฟอร์มบู่สวิงอาบูดาบีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก
ดาร์เรน คลาร์ก โปรจอมเก๋าชาวไอร์แลนด์เหนือ ไล่แคดดี้ จอห์น มัลรูนีย์ ซึ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ร่วมกันเมื่อปีที่แล้ว หลังจากทำผลงานไม่ดีในศึกกอล์ฟรายการ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

คลาร์ก ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นนับแต่ได้ครองถ้วย "คลาเร็ต จัก" ในฐานะแชมป์ดิโอเพน เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และในรายการ อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป โปรวัย 43 ปีก็ออกทะเลตีเกินรอบสอง 81 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นฟอร์มการเล่นต่อรอบที่แย่ที่สุดของเขาในรอบ 5 ปี กระทั่งไม่ผ่านตัดตัวจนเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจปลด มัลรูนีย์ ออกจากตำแหน่งแคดดี้

ทั้งนี้ คลาร์ก และ มัลรูนีย์ ร่วมงานกันครั้งแรกในศึกกอล์ฟรายการ มายอร์กา โอเพน เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โดย คลาร์ก จ้างให้มาแบกถุงชั่วคราว เนื่องจาก ริชชี โรเบิร์ต แคดดี้ประจำในเวลานั้นไม่อยู่ ส่วน เดวิด ฮาวล์ ผู้เล่นของ มัลรูนีย์ ถอนตัวในรายการเดียวกัน

คลาร์ก ประสบความสำเร็จที่มายอร์กาด้วยการคว้าแชมป์รายการแรกของตนเองในรอบ 3 ปี จึงทำให้เขาตัดสินใจจ้าง มัลรูนีย์ มาเป็นแคดดี้ประจำ

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของ คลาร์ก และ มัลรูนีย์ เริ่มมีปัญหามาตั้งแต่ก่อนแข่งขัน ดิ โอเพน ประมาณ 1 สัปดาห์ โดยทั้งคู่มีความเห็นไม่ตรงกันระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้าย รายการ สกอตติช โอเพน นอกจากนี้ยังเคยทะเลาะกันระหว่างทัวร์นาเมนท์ของแชมป์แกรนด์สแลม ที่เกาะเบอร์มิวดา มีปลายปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น