xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ยอมรับ "เลฟตี" ซิวแชมป์ที่คู่ควร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล ทำได้สมบูรณ์แบบ
ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ออกมายอมรับและชมการเล่นของ ฟิล มิคเคลสัน โปรชาวอเมริกัน ที่ยอดเยี่ยมทำผลงานปาดหน้าและคู่ควรกับการคว้าแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" หลังจบรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนตนเองต้องรอยคอยกาารคว้าเมเจอร์แรกต่อไป

นักกอล์ฟวัย 40 ปี มีโอกาสใกล้เคียงกับการปลดล็อกแชมป์เมเจอร์ใบแรกของตัวเองต่อหน้าแฟนๆ ในศึกเมเจอร์ "ดิโอเพน" ที่ประเทศสกอตแลนด์ หลังครองตำแหน่งผู้นำหลังจบวันที่ 3 ทิ้งห่างผู้ตามอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ และ ฮันเตอร์ มาฮาน โปรชาวอเมริกันอยู่ 2 สโตรก ทว่ากลับออกรอบวันสุดท้ายตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ ตกมาจบอันดับที่ 3 ร่วม

ปล่อยให้ ฟิล มิคเคลสัน จากสหรัฐฯ ที่เร่งเครื่องทำ 5 อันเดอร์พาร์ และเป็น 4 เบอร์ดี 1 โบดี ในช่วง 9 หลุมหลังปาดหน้าซิวแชมป์เมเจอร์ใบที่ 5 ไปครองอย่างน่าเจ็บใจ กลายเป็นแชมป์เมเจอร์ใบที่ 5 ของ "เลฟตี" หลังจากก่อนหน้านี้ตกอกหักมาหลายครั้ง

อย่างไรก็ดี เมื่อทัวร์นาเมนต์ปิดฉากลง เวสต์วูด ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า ฟิล ทำได้ดีกว่าตนเองและฟอร์มในวันนี้เขาสมควรจะเป็นผู้ที่ครองแชมป์ระดับเมเจอร์อย่างแท้จริง "วันนี้ผมไม่ได้เล่นในฟอร์มที่ดีนัก และก็ไมได้เล่นแย่จนเกินไป แต่สิ่งสำคัญผมไม่ได้เป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุด สนามนี้เป็นสนามที่ยากและคุณต้องเล่นอยู่ในเกรดเอตลอดเวลา"

"ฟิล ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเก็บไปถึง 5 อันเดอร์พาร์ในรอบสุดท้าย ผมคิดว่าการทำ 4 เบอร์ดี และเสีย 1 โบกี ในช่วง 9 หลุมหลัง มันเป็นสิ่งที่เพอร์เฟคต์มากสำหรับการก้าวมาเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์" สวิงชาวเมืองผู้ดี ดล่าว
ลีดเดอร์บอร์ดแสดงข้อความยินดี
กำลังโหลดความคิดเห็น