xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ลั่นพร้อมลุยสแลมกอล์ฟฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหมายเลข 3 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวพร้อมดวลสวิงล่าแชมป์รายการ "พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ" โดยชี้ตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเต็มที่ หลังจากเดินทางไกลมาจากสาธารณรัฐประชาชนจีน นอกจากนั้นยังฟุ้งคู่แข่งแค่ 3 คน โอกาสคว้าแชมป์สดใส จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟ "พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ" ชิงเงินรางวัลรวม 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 40.5 ล้านบาท) ณ สนาม พอร์ท รอยัล กอล์ฟ คอร์ส เมืองเซาธ์แฮมป์ตัน พาริช หมู่เกาะเบอร์มิวดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-19 ต.ค.นี้

โดย ก้านเหล็กวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "หลังจากผมได้เดินทางไปแข่งขันที่ทวีปเอเชียในสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งเกาหลีใต้และจีน ก็เรียกได้ว่าทำเอาร่างกายอ้อนล้าไม่ใช่น้อยจนกว่าจะมาถึงที่นี่ แต่การได้พักผ่อนระหว่างที่เดินทางมาโดยตลอดก็ถือว่าเป็นการพักฟื้นที่ดี ซึ่งเวลานี้ผมรู้สึกพร้อมเต็มที่ที่จะลงดวลสวิงเพื่อล่าแชมป์รายการต่อไปแล้ว โดยเฉพาะในศึกนี้ที่มีผู้เล่นเพียงแค่ 3 คนให้ร่วมแข่งขัน ต่างจากรายการอื่นๆที่มีกว่า 155 คน ดังนั้นโอกาสคว้าชัยชนะจึงง่ายกว่ามาก"

สำหรับ การแข่งขัน "พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ" จะนำผู้เล่นที่คว้าแชมป์เมเจอร์ทั้ง 4 รายการประจำแต่ละฤดูกาลมาร่วมดวลสวิงกัน 36 หลุม โดยในปีนี้ประกอบไปด้วย ชาร์ล ชวาร์ทเซล (แอฟริกาใต้) แชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส", รอรีย์ แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ) แชมป์ "ยูเอส โอเพน", ดาร์เรน คลาร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ) แชมป์ "ดิ โอเพน" และ คีแกน แบรดลีย์ (สหรัฐฯ) แชมป์ "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป"
กำลังโหลดความคิดเห็น