xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ยันปีหน้าต้องคว้าเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน จอมเก๋าชาวอเมริกัน ยืนยันว่า เป้าหมายในฤดูกาล 2012 คือ การบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์เพิ่มให้สำเร็จ พร้อมยกระดับมาตราฐานฟอร์มการเล่นสูงขึ้น โดยยอมรับแม้อายุจะมากแล้วแต่ก็ไม่ขอถอดใจ

ทั้งนี้ มิคเคลสัน ใกล้เคียงกับตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ในฤดูกาลนี้มากที่สุด คือ รายการ "ดิ โอเพน" ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส์ฯ ที่เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ โดยคว้าตำแหน่งรองแชมป์ด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ปราชัยต่อ ดาร์เรน คลาร์ก สวิงชาวไอร์แลนด์เหนือ ไปอย่างน่าเสียดาย 3 สโตรก

โดย ก้านเหล็กวัย 41 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอบีซี15" สื่อจากประเทศบ้านเกิด ว่า "ผมรู้ดีว่าตนเองยังสามารถพัฒนาเกมการเล่นได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งปกติแล้วผมเป็นคนชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และมักจะเก็บมันมาปรับใช้อยู่ตลอดเวลา โดยเวลานี้ผมได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักจนเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้นสำหรับรูปเกม จนทำให้มั่นใจว่าในฤดูกาลหน้าผลงานของผมจะไม่หยุดลงเพียงแค่แชมป์รายการเดียวเหมือนในปีนี้แน่นอน โดยเฉพาะเป้าหมายสำคัญ คือ การบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์ จุดนี้อาจมีหลายคนมองว่าเป็นไปได้ยาก เนื่องจากอายุที่เยอะขึ้น แต่กระนั้นผมยังเชื่อมั่นในเกมของตนเองว่าจะทำได้สำเร็จ"

สำหรับ "เลฟตี้" นักกอล์ฟจากซาน ดิเอโก ถือเป็นหนึ่งในตำนานผู้เล่นของ"พีจีเอ ทัวร์" โดยคว้าชัยชนะ 39 รายการ แบ่งออกเป็นเมเจอร์ 4 สมัย คือ "เดอะ มาสเตอร์ส" 2004, 2006, 2010 และ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" 2005
กำลังโหลดความคิดเห็น