xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" ตื่นเต้นมีลุ้นแชมป์ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน
ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 6 ของโลกชาวอเมริกัน พอใจกับผลงานตนเองที่เข้าสู่สองวันสุดท้ายของศึกดิ โอเพน แชมเปียนชิปด้วยสกอร์รวมที่ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก และหวังคว้าแชมป์เมเจอร์รายการนี้เป็นสมัยแรก หลังไม่เฉียดใกล้ความสำเร็จเกือบตลอดใน 17 ครั้งที่ผ่านมา

มิคเคลสัน คว้าแชมป์เมเจอร์แล้ว 4 รายการในการเล่นอาชีพเป็นเดอะ มาสเตอร์ส 3 สมัยและ พีจีเอ แชมเปียนชิป 1 สมัย แต่ยังไม่เคยสัมผัส ยูเอส โอเพน และ ดิ โอเพน โดยเฉพาะรายการหลังจบท้อปเทนเพียงครั้งเดียวเมื่อปี 2004

สำหรับดิ โอเพน ครั้งที่ 140 ในปีนี้ ซึ่งชิงชัยกันที่สนามรอยัล เซนต์ จอร์จส์ ในเมืองแซนด์วิช ประเทศอังกฤษ โปรถนัดซ้ายหวดสองวันแรกมีสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ ตามหลังสองผู้นำร่วมคือ ดาร์เรน คลาร์ก จากไอร์แลนด์เหนือ และ ลูคัส โกลเวอร์ เพื่อนร่วมชาติจำนวน 3 สโตรก

มิคเคลสัน ก็หวังคว้าแชมป์ดิ โอเพน สมัยแรกในความพยายามครั้งที่ 18 นี้ โดยก้านเหล็กวัย 41 ปีกล่าวว่า "มันน่าสนุกที่มีโอกาสลุ้นแชมป์เมเจอร์ไม่ว่าจะรายการใด แต่ดิ โอเพน ก็ยิ่งน่าสนุกสำหรับผมเพราะผมไม่มีโอกาสบ่อยครั้งนัก ผมได้เห็นสถิติที่ระบุว่าผมเลยมีลุ้นเพียงครั้งเดียวเมื่อการเล่นเข้าสู่สองวันสุดท้าย ดิ โอเพนเป็นทัวร์นาเมนท์สนุก ดังนั้นการมีโอกาสคว้าแชมป์ก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น