xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ผิดหวังปิ๋วดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์
ลุก โดนัลด์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ เผยด้วยความผิดหวังที่ไม่ผ่านตัดตัวไปเล่นสองวันสุดท้าย ในศึกดิ โอเพน แชมเปียนชิป เมเจอร์ที่สามของปี โดยยอมรับว่าตนเองเล่นไม่ดีพอ


โดนัลด์ คว้าแชมป์ 3 รายการในฤดูกาล 2011 รวมถึงรายการสกอตติช โอเพน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ในดิ โอเพน แชมเปียนชิป ครั้งที่ 140 ณ สนามรอยัล เซนต์ จอร์จส์ เมืองแซนด์วิช ประเทศอังกฤษ โปรวัย 33 ปีฟอร์มหลุดสองวันหวดเกิน 6 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัว เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชาติ ลี เวสต์วูด สวิงมือ 2 ของโลก

หลังจบวัน โดนัลด์ เปิดเผยว่า "มันน่าผิดหวังมากที่ไม่ได้เล่นที่นี่ในช่วงสุดสัปดาห์ ผมเชื่อมั่นในความสามารถของผม แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม มันไม่เกิดขึ้นใน 2 เมเจอร์หลังสุด (โดนัลด์ จบที่ 45 ร่วมในยูเอส โอเพน เมื่อเดือนที่แล้ว) ผมรู้สึกว่าผมพยายามทุกอย่าง ผมเล่นในเมเจอร์มานับไม่ถ้วนและเกือบคว้าแชมป์ 2 ครั้ง แต่ตอนนี้ผมต้องหาหนทางให้มากขึ้นเพื่อพยายามชนะ"

โดนัลด์ ต้องเผชิญกับลมที่แรงของสนามรอยัล เซนต์ จอร์จส์ ทั้งสองวันของการออกรอบ แต่เจ้าตัวไม่โทษสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ "ผมอาจจะถูกจับมาให้ออกรอบในช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก แต่คนอื่นก็รับมือกับลมได้ดีกว่าผม"

ทั้งนี้นักกอล์ฟชื่อดังอย่าง แกรม แม็คดาวล์ (ไอร์แลนด์เหนือ) แมตต์ คูชาร์ (สหรัฐฯ) นิค วัตนีย์ (สหรัฐฯ) เอียน โพลเตอร์ (อังกฤษ) พาแดร็ก แฮร์ริงตัน (ไอร์แลนด์) เออร์นี เอลส์ (แอฟริกาใต้) เดวิด ดูวัล (สหรัฐฯ) จอห์น เดลีย์ (สหรัฐฯ) เบน เคอร์ติส (สหรัฐฯ) ต่างก็ไม่ผ่านตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น