xs
xsm
sm
md
lg

"รอรี-แบรดลีย์" นำร่วมแกรนด์สแลมกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ออกตัวได้ดี
รอรี แม็คอิลรอย และ คีแกน แบรดลีย์ ประเดิมวันแรกในศึกพีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ด้วยการขึ้นนำเป็นจ่าฝูงร่วมกัน ขณะที่ ชาร์ล ชวาร์ทเซล กับ ดาร์เรน คลาร์ก ตีออกทะเลตั้งแต่ต้น

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการพีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ชิงเงินรางวัลรวม 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 41.8 ล้านบาท) ณ สนามพอร์ท รอยัล กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,845 หลา พาร์ 71 ในเมืองเซาธ์แฮมป์ตัน พาริช หมู่เกาะเบอร์มิวดา เริ่มการแข่งขันระหว่างแชมป์เมเจอร์ทั้ง 4 รายการประจำฤดูกาล 2011 เมื่อวันอังคารที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย แชมป์ยูเอส โอเพน มือ 3 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ และ คีแกน แบรดลีย์ แชมป์ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป มือ 26 ของโลกชาวอเมริกัน ทำผลงานได้ไม่น้อยหน้ากันโดยเก็บไปคนละ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกันหลังจบวันแรก

ด้าน ชาร์ล ชวาร์ทเซล แชมป์เดอะ มาสเตอร์ส มือ 13 ของโลกชาวแอฟริกาใต้ เริ่มต้นได้ไม่ดีนักโดยตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 3 บนลีดเดอร์บอร์ด ขณะที่ ดาร์เรน คลาร์ก จอมเก๋าจากไอร์แลนด์เหนือ มือ 33 ของโลก ดีกรีแชมป์ดิ โอเพน ฟอร์มหลุดลุ่ยตีเกินถึง 6 โอเวอร์พาร์

หลังจบวัน แม็คอิลรอย วัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ช่วง 9 หลุมแรกผมคิดว่ายังทำได้ไม่ดีนัก แต่การเก็บ 3 เบอร์ดีใน 5 หลุมสุดท้ายได้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก และเมื่อดูจากการที่ผมตามหลัง คีแกน อยู่ช่วงหนึ่ง การได้เป็นผู้นำร่วมกันหลังจบวันแรกถือเป็นเรื่องดีสำหรับผม" ส่วน แบรดลีย์ วัย 25 ปีกล่าวว่า "ผมพอใจกับผลงานวันนี้โดยเฉพาะใน 9 หลุมแรก แม้จะแผ่วไปบ้างในช่วงหลัง แต่โดยรวมแล้วถือว่าผมสนุกกับการแข่งขัน"
แบรดลีย์ ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น