xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" โอดลมทำพ่ายสแลมกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ โอดครวญสภาพอากาศเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ตนเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการแข่งขัน "พีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ" รอบสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (19 ต.ค.) หลังรั้งตำแหน่งผู้นำร่วมในวันแรก แต่สุดท้ายหล่นมาจบที่ 3 จากการรายงานของ "บีบีซี" สื่อดังจากประเทศอังกฤษ

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการพีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ชิงเงินรางวัลรวม 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 41.8 ล้านบาท) ณ สนามพอร์ท รอยัล กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,845 หลา พาร์ 71 ในเมืองเซาธ์แฮมป์ตัน พาริช หมู่เกาะเบอร์มิวดา เมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงวันสุดท้าย ผลปรากฏว่า รอรีย์ ผู้นำจากรอบแรก เกิดหลุดฟอร์มเอาดื้อๆ หวดเกิน 4 โอเวอร์พาร์ 75 จากการเสีย 4 โบกี (หลุม 7, 8, 9 และ 16) ส่งให้สกอร์รวมเหลือเพียง อีเวนต์พาร์ 142 ร่วงมาจบที่ 3

ภายหลังจบการแข่งขัน สวิงวัย 22 ปี เจ้าของแชมป์ "ยูเอส โอเพน" ให้สัมภาษณ์ว่า "สภาพลมนั้นแรงมาก จนทำให้ผมไม่สามารถควบคุมเกมได้เหมือนวันแรกที่ผ่านมา ดังนั้นสกอร์จึงออกมาอย่างที่เห็น โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าตนเองน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ เพราะ เป้าหมายของผมคือชัยชนะ"

ขณะที่ตำแหน่งแชมป์ของรายการตกเป็นของ คีแกน แบรดลีย์ (สหรัฐฯ) เจ้าของแชมป์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่เป็นตาอยู่ด้วยสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 138 (รอบนี้ อีเวนต์พาร์ 71) ส่วนอันดับ 2 เป็นของ ชาร์ล ชวาร์ทเซล (แอฟริกาใต้) แชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่ทำสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 139 (รอบนี้ 6 อันเดอร์พาร์ 64) และอันดับ 4 ได้แก่ ดาร์เรน คลาร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ) ดีกรีแชมป์ "ดิ โอเพน" ที่หวดเกิน 9 โอเวอร์พาร์ 151 (รอบนี้ 3 โอเวอร์ฯ 74)
กำลังโหลดความคิดเห็น